Tin mới

Chưa hết đau buồn vì người thân qua đời, Song Joong Ki lại nhận thêm nỗi lo khác

Thứ tư, 01/12/2021, 21:00 (GMT+7)

Người hâm mộ tiếp tục lo lắng cho Song Joong Ki sau khi nhận tin Jung Woo Sung nhiễm Covid-19.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty chủ quản Artist Company của tài tử Jung Woo Sung thông báo nam diễn viên có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và hiện đang tự cách ly.

Cũng trong thông báo này, công ty quản lý cho biết sức khỏe của Jung Woo Sung không có dấu hiệu đáng lo ngại do nam tài tử đã hoàn thành 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước đó.

Tài tử Jung Woo Sung dương tính với Covid-19. Ảnh Ajunews
Tài tử Jung Woo Sung dương tính với Covid-19. Ảnh Ajunews

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng là trước đó, Jung Woo Sung có tham dự lễ trao giải thưởng Rồng Xanh với tư cách là là MC của chương trình. Trong lễ trao giải xuất hiện nhiều ngôi sao kỳ cựu như Song Joong Ki, Kim Hye Soo...

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng do năm nay có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nên thời gian tới có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm sau lễ trao giải thưởng này.

Song Joong Ki cũng khiến fan lo lắng vì có tham gia lễ trao giải này. Ảnh Ajunews
Song Joong Ki cũng khiến fan lo lắng vì có tham gia lễ trao giải này. Ảnh Ajunews

Điều này khiến fan của Song Joong Ki cũng vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. Dường như nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tiếp tục có thêm mối lo giữa lúc còn đang đau buồn về sự ra đi của bà ngoại cách đó chưa đầy 1 ngày.

Chồng cũ của Song Hye Kyo đã rất sốc khi nghe tin bà ngoại qua đời nên đã tức tốc trở về quê hương để chịu tang cùng gia đình. Do tình hình dịch bệnh bên Hàn Quốc cũng đang căng thẳng nên tang lễ chỉ tổ chức quy mô gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news