Tin mới

Tình cũ Trường Giang gây hoang mang với dòng tâm trạng đau đáu khó hiểu

Thứ hai, 02/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang khiến cư dân mạng hoang mang vì dòng tâm sự đau đáu và khó hiểu.

Cách đây ít giờ, Quế Vân đã chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu khiến fan lo lắng. Người đẹp viết: "Nhiều khi giật mình tỉnh giấc, không biết mình đang ở thế giới nào? Lạc lõng chơi vơi.. tự tát vào mặt mình 3 cái.. chợt tỉnh lại. Ô, thế giới đang ở chỉ là ở tạm. Cố gắng trả cho hết những món nợ trần gian.. rồi đi đâu thì đi nhé".

Quế Vân ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dưới bài viết, fan của Quế Vân hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra với thần tượng của mình. Nhiều người gửi lời an ủi tình cũ Trường Giang.

Nhắc đến đường tình của Quế Vân là khiến công chúng nhớ đến ồn ào với nam danh hài Trường Giang. Chân dài sinh năm 1982 từng khiến công chúng bất ngờ khi công khai Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn tung loạt tin nhắn được cho là của Mười Khó gửi cho cô. Thời điểm đó, nam danh hài chọn cách im lặng.

Quế Vân từng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Hết ồn ào với ông xã Nhã Phương, Quế Vân lại dính nghi vấn là "tiểu tam" khiến Việt Anh ly hôn vợ. Tuy nhiên, sau đó, Quế Vân đã đăng ảnh thân mật bên vợ cũ Việt Anh "đập tan" tin đồn là người thứ ba.

Trải qua những sóng gió hôn nhân, Quế Vân chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ. Không thể phủ nhận, nhan sắc của cô ngày càng lên hương và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news