Tin mới

Hồ Ngọc Hà chuộng áo 'mỏng như sương'

Thứ năm, 18/05/2023, 15:33 (GMT+7)

Sở hữu sắc vóc đẹp như tạc tượng, Hồ Ngọc Hà dễ dàng chinh phục mọi kiểu trang phục "khó nhằn".

Với danh xưng "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Dù trải qua 3 lần sinh nở, song vóc dáng "đẹp hết nước chấm" của cô nàng khiến bao người phải trầm trồ. 

Trong tủ đồ của Hồ Ngọc Hà, có vô vàn items kén người mặc. Tuy nhiên với sắc vóc hoàn hảo, nữ ca sĩ hễ "đắp" gì lên người cũng đều đẹp, đặc biệt là trang phục xuyên thấu.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi diện trang phục có dạng jumpsuit dài tay được làm bằng chất liệu vải voan mỏng. Để tránh hớ hênh gây nhức nhối, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa khéo thêm váy ngắn đồng điệu. Chất liệu mỏng cùng thiết kế bó sát giúp Hồ Ngọc Hà phô trọn hình thể nóng bỏng.

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ 'mắt tròn mắt dẹt' khi diện trang phục mỏng tang
Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi diện trang phục mỏng tang

Trong một lần xuống phố, Hồ Ngọc Hà diện áo "mỏng như lá lúa" của nhà mốt Saint Laurent. Cái khéo của "nữ hoàng giải trí" là chọn đồ "bảo hộ" đồng điệu để tránh sự phản cảm. 

Diện áo xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà chọn đồ 'bảo hộ' đồng điệu để tránh sự phản cảm
Diện áo xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà chọn đồ "bảo hộ" đồng điệu để tránh sự phản cảm

Nhiều lần, Hồ Ngọc Hà "gây lú" khi mặc như không. Ngoài chất liệu áo mỏng như sương, màu nude đồng điệu như da tôn lên vẻ đẹp diện mạo.

Hồ Ngọc Hà chuộng áo 'mỏng như sương' - Ảnh 1
 

Cách mix-match áo siêu mỏng cùng quần jeans được nhiều sao Việt lăng xê. Hồ Ngọc Hà chơi lớn khi cởi khuy quần. Cư dân mạng khen ngợi vòng eo bé tí, không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ, đây được xem là thành quả của ăn uống và tập luyện khoa học.

Hồ Ngọc Hà không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp
Hồ Ngọc Hà không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp

Giữa năm ngoái, Hồ Ngọc Hà dự tiệc tối với thiết kế "mặc như không" bởi cách đính kết đá độc đáo. Phần vải lưới tiệp màu da được trang trí sequins, Pha lê trắng tạo hiệu ứng cho "cặp tuyết lê" lúc ẩn lúc hiện. 

Hồ Ngọc Hà chuộng áo 'mỏng như sương' - Ảnh 2
 

Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt cũng chuộng kiểu trang phục xuyên thấu. Với điểm cộng tôn hình thể, nhưng xu hướng này cũng rất dễ gây ra hiểu lầm nếu chủ nhân không khéo léo trong việc kết hợp cũng như lựa chọn bối cảnh. 

Ngọc Trinh lẫn nhiều sao Việt cũng chuộng kiểu trang phục xuyên thấu
Ngọc Trinh lẫn nhiều sao Việt cũng chuộng kiểu trang phục xuyên thấu
Thùy Tiên
Thùy Tiên
Minh Tú
Minh Tú
Chi Pu
Chi Pu
Diệu Nhi
Diệu Nhi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news