Tin mới

Noo Phước Thịnh tỏ 'thái độ' bất ngờ khi bị fan soi chỉnh ảnh méo mó, quá đà

Chủ nhật, 11/06/2023, 11:52 (GMT+7)

Khoe ảnh tạo dáng bên xế hộp nhưng Noo Phước Thịnh bị soi ra hình ảnh "sai sai". Khi bị chất vấn, nam ca sĩ có thái độ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ loạt ảnh tạo dáng bên xê hộp trên trang Facebook cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Đăng kèm loạt ảnh, giọng ca 8X viết: "Xin lỗi, vì người đầu tiên em nhìn thấy khi thức dậy phải là anh".

Noo Phước Thịnh tỏ 'thái độ' bất ngờ khi bị fan soi chỉnh ảnh méo mó, quá đà - Ảnh 1
 
Noo Phước Thịnh bị soi chỉnh ảnh quá đà. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh bị soi chỉnh ảnh quá đà. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.

Trong ảnh, Noo Phước Thịnh diện set đồ màu đen bảnh bao, đứng tạo dáng cạnh chiếc xe hơi màu xanh. Loạt ảnh của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Tuy nhiên, một số fan tinh ý nhận ra điểm "sai sai" trong bức ảnh của anh chàng. 

Cụ thể, hàng rào bên cạnh nơi Noo Phước Thịnh đỗ xe ô tô khá méo mó. Ngay sau đó, nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đã chỉnh ảnh hơi quá đà. "Hình như bức tường tự méo phải không anh", một fan hỏi. Điều khiến nhiều người bất ngờ là thái độ của Noo Phước Thịnh.

Anh không tỏ ra bực bội mà trái lại trả lời rất nhiệt tình, hài hước và niềm nở với fan khi bị "bóc mẽ" sự thật: "Nếu một tấm méo thì là do chú chỉnh. Nhưng nếu cả 3 tấm đều méo, thì cũng là do chú chỉnh".

Màn tương tác hài hước của Noo Phước Thịnh cho thấy anh không giấu diếm việc chỉnh ảnh khi đăng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, hàng rào này vốn được thiết kế theo đường cong nên trong cả 3 bức Noo Phước Thịnh đăng tải đều trông khá méo mó.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh bị "bắt bài" chỉnh ảnh quá đà. Trước đó, nam ca sĩ nhiều lần bị soi việc thích chỉnh ảnh "sống ảo" nhiều lần.

Trong ảnh cởi trần khoe body bê chậu quất, nhiều fan cũng phát hiện bức tường phía sau nam ca sĩ 'méo mó' bất thường. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Trong ảnh cởi trần khoe body bê chậu quất, nhiều fan cũng phát hiện bức tường phía sau nam ca sĩ "méo mó" bất thường. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Ngón tay dị dạng của Noo Phước Thịnh vì mải mê chỉnh ảnh sống ảo. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Ngón tay dị dạng của Noo Phước Thịnh vì mải mê chỉnh ảnh sống ảo. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Đến cả tủ quần áo cũng bị biến dạng dưới bàn tay phù phép của Noo Phước Thịnh. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.
Đến cả tủ quần áo cũng bị biến dạng dưới bàn tay phù phép của Noo Phước Thịnh. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh.

Những bức ảnh đời thường của Noo Phước Thịnh luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Ngoài việc khoe được ngoại hình bảnh bao, phong độ, nam ca sĩ cũng thường bị fan soi ra việc chỉnh ảnh quá tay khiến bức tường, đồ vật, ngón tay bị méo mó, biến dạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news