Tin mới

Bất chấp lùm xùm, Thủy Tiên trở lại nóng bỏng, chuẩn bị cho chuyến từ thiện miền Trung lần 3

Thứ năm, 19/11/2020, 14:49 (GMT+7)

Gần nửa tháng sau khi trở về TP HCM, Thủy Tiên đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Thậm chí nữ ca sĩ còn đang lên kế hoạch quay lại miền Trung và tiếp tục thực hiện đợt từ thiện thứ 3.

Tối ngày 18/11, Thủy Tiên xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc mang tên “Hướng Về Miền Trung”. Bà xã Công Vinh khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện với vẻ ngoài nóng bỏng, khoe giọng hát nội lực với các bản hit quen thuộc như Giấc mơ tuyết trắng, Sao anh không ăn, Stay With Me...

Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ đã cho thấy sự nóng bỏng và chất giọng cùng vũ điệu đỉnh cao qua những ca khúc sôi động. Những hình ảnh của Thủy Tiên khác hẳn với sự mệt mỏi, gầy gò, xanh xao sau khi trở về từ chuyến Từ thiện miền Trung đợt 2.

Xuất hiện trong chương trình, Thủy Tiên cũng đã có những chia sẻ xúc động. Cô cho biết mới đầu mình chỉ định đi vài ngày nhưng sau khi tận mắt chứng kiến bà con miền Trung phải đối chọi với nước lũ, cô không nỡ về.

"Thành thật, lúc đó mình không biết do cảm tính hay gì, nhưng mình cứ cố giúp được ai thì mình giúp, được tới đâu hay tới đó vì tâm nguyện của mình là càng cho được nhiều càng tốt”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Vào cuối chương trình, sự có mặt của Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ khác đã giúp quyên góp được số tiền sau 3 ngày là 349 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được trao tận tay cho người dân miền Trung.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ về dự định trở lại miền Trung làm từ thiện đợt 3.

Cụ thể, 'cô Tiên miền Trung' chia sẻ danh sách 2.000 căn nhà bị hư hỏng ở Quảng Ngãi sẽ được hỗ trợ. Những bà con ở đảo xa khó di chuyển sẽ được đưa đến điểm tập trung nhận hỗ trợ tại đất liền bằng tàu biên phòng. Còn những bà con ở xa nhưng không phải ở đảo cũng được tỉnh hỗ trợ xe đưa đón để đảm bảo an toàn.

Lần cứu trợ thứ 3 của Thủy Tiên sẽ bắt đầu từ ngày mai. Thủy Tiên sẽ xuất phát đến Huế, sau đó sang Quảng Ngãi rồi điểm đến cuối cùng là Quảng Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news