Tin mới

Phi Nhung nhớ lời dặn dò của NS Chí Tài khi còn sống rằng anh ra đi cũng phải đẹp

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:36 (GMT+7)

Tại Việt Nam, lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài diễn ra từ 9h đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP. HCM).

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều 9/12. Thi hài của ông được chuyển đến nhà tang lễ trên đường Trần Phú, Quận 5 để tiến hành đông lạnh, chuẩn bị đưa về Mỹ. NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương là những người nhận được ủy quyền từ gia đình cố nghệ sĩ, đứng ra lo cho tang lễ của ông ở Việt Nam.

Sau đó, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục về Mỹ. Anh trai cố nghệ sĩ chia sẻ: "Chúng tôi dự kiến nhận thi hài em vào lúc 8h30, ngày 12/12 (giờ địa phương). Linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng. Ngày 13/12, linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi án táng ở nghĩa trang", anh trai Chí Tài chia sẻ trên Zing.vn.

3 ngày qua, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài đã mang đến không gian đau buồn cho làng giải trí Việt. Ảnh: internet

Nghệ sĩ là một người đồng nghiệp gạo cội, hiền lành, thân thiện. Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ về người anh đã khuất. Nghệ sĩ Chí Tài từng hợp tác chung với ca sĩ Phi Nhung trong công việc. Ông không chỉ là người đồng nghiệp mà còn là người anh luôn chỉ dạy Phi Nhung về nhiều điều trong cuộc sống. Cô cho biết nghệ sĩ Chí Tài còn từng dạy mình rằng dù vui hay buồn, dù sống hay chết đều phải vui vẻ, đẹp đẽ trước công chúng.

Nghệ sĩ Chí Tài từng nói với Phi Nhung rằng: "Nghệ sĩ tụi mình trước mặt công chúng, ngủ cũng phải đẹp, ra đường ăn mặc cũng phải đẹp, quần áo phải chỉn chu khi lên sân khấu, có buồn mà đứng trước khán giả cũng phải vui, phải cười nhé. Khi lên sân khấu phải xịt dầu thơm cho thơm, vì mình là người công chúng, phải tôn trọng khán giả...

Anh em tụi mình có được cái tên của ngày hôm nay là được khán giả cho, nên mình phải hết sức trân trọng. Quan trọng nhất của anh em mình, có chết cũng phải đẹp, và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ. Nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi".

Ảnh: internet

Món quà của nghệ sĩ Chí Tài dành tặng cho Phi Nhung là 2 con heo gỗ được nữ ca sĩ trân trọng. Trải qua 15 năm cô vẫn nâng niu món tấm chân tình này. Phi Nhung xót xa trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài nhưng cũng vẫn nhắn nhủ người anh tốt: "Ai rồi cũng phải đi, chỉ có sớm hay trễ mà thôi, nên không ai để anh một mình đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news