Tin mới

Thương Tín đanh thép đáp trả tiếng xấu sau khi nhận 800 triệu từ mạnh thường quân

Thứ năm, 25/11/2021, 16:05 (GMT+7)

Sau khi Thương Tín thừa nhận nhiễm Covid-19 và cuộc sống lâm cảnh khó khăn, không ít người cho rằng nam diễn viên ăn tiêu không kiểm soát khi cách đây chỉ 8 tháng, ông đã nhận được sự giúp đỡ về vật chất không hề nhỏ từ các mạnh thường quân.

Mới đây, nam diễn viên lừng danh một thời Thương Tín lên tiếng xác nhận việc bản thân bị nhiễm Covid-19. Đáng nói, ở thời điểm hiện tại Thương Tín không có vợ con bênh cạnh và khó khăn cả về vật chất khi "trong túi không có lấy 1000 đồng".

Thương Tín đanh thép đáp trả tiếng xấu sau khi nhận 800 triệu từ mạnh thường quân - Ảnh 1

Trước chia sẻ về hoàn cảnh túng thiếu, sống lay lắt qua ngày thời gian qua của Nghệ sĩ Thương Tín, nhiều người đặt dấu hỏi lớn về việc chi tiêu hoang phí của nam diễn viên. Bởi chỉ cách đây 8 tháng, các mạnh thường quân đã quyên góp một số tiền lên đến 800 triệu đồng cho gia đình nam diễn viên. Bên cạnh đó, một mạnh thường quân cũng đã tặng Thương Tín một chiếc xe ô tô cũ.

NS Thương Tín từng lái chiếc xe được tặng về quê. Ảnh: Internet
NS Thương Tín từng lái chiếc xe được tặng về quê. Ảnh: Internet

Đối diện với những thắc mắc, thậm chí là chỉ trích của cư dân mạng về cảnh túng quẫn ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên Thương Tín đã có những tâm sự về sự việc này. Trả lời trên Lao động, diễn viên Biệt động Sài Gòn xác nhận việc bản thân đã nhận 800 triệu đồng từ các mạnh thường quân hồi đầu năm. Tuy nhiên số tiền này đều được ông dùng với mục đích phục vụ cho gia đình, con cái.

"Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống", Thương Tín cho hay.

Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khẳng định số tiền nhận được của các mạnh thường quân đã được dành để lo cho gia đình. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khẳng định số tiền nhận được của các mạnh thường quân đã được dành để lo cho gia đình. Ảnh: Internet

Nói thêm về hoàn cảnh của bản thân ở thời điểm hiện tại, Thương Tín cho biết 3-4 năm nay ông không làm gì ra tiền. Gần đây có sống bằng tiền phim nhưng do dịch bệnh mà phim ông tham gia đã bị rời nhiều tháng.

Về một chiếc xe ô tô được mạnh thường quân tặng, theo chia sẻ của Thương Tín nó đã khá cũ kỹ và phái mất nhiều tiền để gửi xe cũng như sửa chữa nên hiện tại ông đã cho người ta thuê để có thêm đồng ra đồng vào.

>> Xem thêm: Từng kêu gọi giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi giờ đây 'bất lực' trước hoàn cảnh của đàn anh

Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi ủng hộ Thương Tín và trao cho gia đình nam nghệ sĩ số tiền 400 triệu đồng. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi ủng hộ Thương Tín và trao cho gia đình nam nghệ sĩ số tiền 400 triệu đồng. Ảnh: FBNV

Vào tháng 2 vừa qua, khi Thương Tín lâm bệnh NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân và trao cho gia đình nam diễn viên 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

Ngoài ra, sau khi được MC Phạm Anh mở tài khoản cá nhân, vợ NS Thương Tín còn nhận được 400 triệu đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news