Tin mới

NSND Công Lý không cho con nhận bố khi đến trường: Lý do khiến ai nấy đều phục

Thứ ba, 11/02/2020, 11:35 (GMT+7)

NSND Công Lý nhất định không cho con gái "nhận bố" trước một số người, khi biết lý do ai cũng bất ngờ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Ngôi sao, NSND Công Lý đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống của riêng mình. Trong bài phỏng vấn, "Cô Đẩu" cho biết, luôn dặn con gái của người vợ đầu nhất định không cho ai biết mình là con của bố Công Lý khi đến trường và đặc biệt là cô giáo.

NSND Công Lý và con gái của người vợ đầu. Ảnh internet

Lý do mà nghệ sĩ Công Lý không cho con nhận là máu mủ của mình bởi lẽ, nam diễn viên muốn con gái tự lập, không ỉ vào tiếng tăm của bố.

Công Lý là nam diễn viên có đường tình lận đận trong showbiz Việt. "Cô Đẩu" đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu với người vợ là biên tập viên của đài truyền hình và có cô con gái là bé Kiến. Bé Kiến đang theo học chuyên ngành đạo diễn.

Nam nghệ sĩ bên hai con. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thanh Thảo và có con trai là Gia Bảo. Được biết, Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2004. Sau năm 5, cả hai ly hôn trong tiếc nuối. Sau khi ly hôn, NSND Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và thường xuyên quan tâm với các con.

Hiện tại, NSND Công Lý đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news