Tin mới

Từ chối Công Lý, bố chồng cũ của Thảo Vân chọn cháu nội làm người thừa kế thứ này

Thứ tư, 19/02/2020, 18:03 (GMT+7)

Từ chối NSND Công Lý, bố chồng cũ Thảo Vân lại lựa chọn cháu nội làm người thừa kế thứ mà ông luôn trân quý suốt nhiều năm qua.

Mới đây, MC Thảo Vân hạnh phúc chia sẻ khi con trai là bé Tít được ông nội tin tưởng chọn là người kế thừa lại món đồ quý giá nhất mà ông từng gìn giữ. Theo đó, nữ MC "Gặp nhau cuối năm" cho biết, ông nội đã quyết trao cho bé Tít chiếc áo da mà ông từng từ chối tặng lại cho con trai Công Lý.

MC Thảo Vân hạnh phúc khoe món quà của ông nội. Ảnh internet

MC Thảo Vân gọi đây là tài sản lớn nhất, quý giá nhất của ông nội. Chia sẻ của MC Thảo Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng nể phục mối quan hệ và tấm lòng của nữ MC dành cho gia đình NSND Công Lý.

Hai con riêng của NSND Công Lý vẫn luôn được mẹ đưa về thăm ông bà nội. Ảnh internet

Dù Thảo Vân và Công Lý đã ly hôn nhưng suốt nhiều năm qua, nữ MC duyên dáng vẫn luôn dậy con cách biết yêu thương gia đình bên chồng cũ, yêu thương ông bà. Tấm lòng của Thảo Vân khiến bố mẹ chồng cũ xúc động. Trong một chương trình truyền hình, bố của NSND Công Lý đã từng rơi nước mắt khi nhắc đến con dâu và bày tỏ sự tiếc nuối khi Thảo Vân và con trai không thể ở bên nhau. Tuy nhiên, gia đình vẫn luôn coi nữ MC như dâu con trong nhà.

Có thể thấy, dù đã ly hôn từ lâu nhưng MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiếm có cặp vợ chồng nào trong showbiz lại có cuộc chia tay văn minh như cặp đôi này. Được biết, Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2004. Sau năm 5, cả hai ly hôn trong tiếc nuối.

Hiện tại, MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống đơn thân vui vẻ của diễn viên Công Lý đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đã không ít lần nữ MC duyên dáng đi ăn, hội ngộ vui vẻ bên Công Lý và bạn gái của chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news