Tin mới

Hồng Vân lần đầu khoe cận mặt cháu trai đầu lòng ở Mỹ

Thứ ba, 08/02/2022, 15:38 (GMT+7)

Diện mạo cháu trai đầu lòng của Hồng Vân vừa chào đời ở Mỹ khiến cộng đồng mạng chú ý, quan tâm.

Hồng Vân năm nay đón một cái Tết siêu đặc biệt tại Mỹ vì con gái đầu lòng mang thai và hạ sinh cháu trai đầu lòng. Thông tin này khiến nhiều người vui mừng và nôn nao đón chờ thành viên nhí. Sau khi cháu trai sinh hạ thành công, Hồng Vân lập tức chia sẻ hình ảnh đón cháu cưng, khoe cận mặt của cháu trai. Sự vui mừng hiện rõ trên gương mặt của các thành viên trong gia đình đã nói lên tất cả.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hồng Vân khoe tổ ấm đặc biệt của gia đình ngay đầu năm Nhâm Dần kèm dòng cảm thán: "Bồng cháu mà cứ lộn tưởng bồng Xí Ngầu lúc nhỏ, ông bà ngoại thay mặt vợ chồng con gái và cục cưng Simba Trần xin cảm ơn tất cả những lời chúc yêu thương và tốt lành của mọi người dành cho gia đình Xí Ngầu và ông bà nội ngoại, yêu thương mọi người nhiều lắm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù mới sinh nhưng có thể thấy cháu ngoại của Hồng Vân rất giống mẹ, sở hữu gương mặt đáng yêu. Ngay khi vừa về đến nhà, Hồng Vân đã lập tức khoe cháu với tất cả mọi người, đồng thời thay mặt con gái gửi lời cảm ơn đến những lời chúc mừng của mọi người.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái của Nghệ sĩ Hồng Vân tên Xí Ngầu sinh năm 1994. Cô nàng đi du học ở Mỹ khi chỉ mới 14 tuổi, theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường California State University of Fullerton. Sau khi kết hôn, con gái của Hồng Vân vẫn tiếp tục công việc tại nước ngoài. Chồng của Xí Ngầu cũng là bạn thân của cô nhiều năm nay, hai bên gia đình ủng hộ cặp đôi từ khi yêu nhau đến khi tổ chức đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Vân