Tin mới

Chí Trung lần đầu trải lòng về góc khuất cuộc đời: Từng trầm cảm và không có ý định đi bước nữa

Thứ năm, 23/06/2022, 10:18 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung mới đây đã có những trải lòng về những biến đổi và những dấu mốc trong cuộc đời sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, tiếc nuối vì không giữ được cuộc hôn nhân với vợ cũ. 

NSƯT Chí Trung mới đây đã góp mặt trong chương trình Du hành ký ức tập 17 và có những chia sẻ khá thành thật về cuộc đời cũng như sự nghiệp của mình. 

Bản thân nam NS đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và có những trải lòng trong những năm thăng trầm cả trong sự nghiệp và tình cảm. NS Chí Trung cho biết bản thân không chọn nghệ thuật những nghệ thuật đã chọn ông. 

NS Chí Trung xuất hiện tại chương trình mới đây. Ảnh: Internet
NS Chí Trung xuất hiện tại chương trình mới đây. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ, bản thân nam NS cảm thấy chính nghệ thuật đã khiến bố mẹ mình ly hôn, ông trải qua tuổi thơ khá mặc cảm nên cảm thấy không mấy mặn mà.

Trong suốt 40 năm bên cạnh vợ cũ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đã trải qua không ít thăng trầm mới có được gia đình viên mãn đầy đủ cả tình yêu và cơ ngơi. 

Lần đầu NS Chí Trung trải lòng về góc khuất trong cuộc đời. Ảnh: Internet
Lần đầu NS Chí Trung trải lòng về góc khuất trong cuộc đời. Ảnh: Internet

Nhưng có lẽ duyên chưa trọn vẹn nên cả hai đành chia tay trong sự tiếc nuối và chính Chí Trung cũng đã mất vài năm mới có thể vượt qua cú sốc để đối diện với hiện tại. 

Hiện tại, 'Táo Giao Thông' đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái là nữ doanh nhân xinh đẹp Ý Lan nhưng nam NS lại không có ý định kết hôn với nữ doanh nhân. 

NS Chí Trung đã trải quá nhiều thăng trầm và góc khuất trong cuộc đời. Ảnh: Internet
NS Chí Trung đã trải quá nhiều thăng trầm và góc khuất trong cuộc đời. Ảnh: Internet

Chia sẻ về lý do, NS Chí Trung tiết lộ rằng điểm kết của mình chính là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. 

'Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy', NS Chí Trung trải lòng. 

Hiện từ một nam NS hài, Chí Trung chuyển  đảm nhận chức giám đốc nhà hát và gánh trên vai trách nhiệm nặng nề hơn ai hết khi phải lo chạy bán từng cái vé, chăm sóc cho diễn viên cũng như nhân viên. Mới đây, nam NS đã thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó với vai trò này. Ngay sau khi thôi nắm giữ trọng trách quan trọng, vị nghệ sĩ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một chuyến du lịch cùng bạn gái Á hậu. 

NS Chí Trung. Ảnh: Internet
NS Chí Trung. Ảnh: Internet

Sau gần 3 năm hẹn hò bạn gái doanh nhân trẻ tuổi, cuộc sống của NSƯT Chí Trung đã có nhiều thay đổi tích cực. 

Các khán giả cũng dần nguôi ngoai về việc một 'tượng đài' hôn nhân của nghệ sĩ bị sụp đổ và dần cảm thấy cảm thông hơn cho Chí Trung. 

Không chỉ chăm chút về sức khỏe lẫn thời trang, NSƯT Chí Trung còn thay đổi tích cực trong suy nghĩ.

NS Chí Trung có tên thật là Phạm Chí Trung (1961) sinh tại Gia Lâm, Hà Nội. 

Nam NS Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền. Ảnh: Internet
Nam NS Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền. Ảnh: Internet

Anh là một trong những nghệ sĩ có những thành công trong lĩnh vực chính kịch và có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như vai Romeo trong Romeo và Juliet, Lời Thề thứ 9...

Nam NS cũng được các khán giả biết đến nhiều hơn trong vai trò là một nghệ sĩ hài đặc biệt là được 'đo ni đóng giày' trong vai Táo Giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm. 

  >>XEM THÊM: Thôi giữ chức Giám đốc, NSƯT Chí Trung lui về 'ở ẩn' với bạn gái Á hậu?

NS Chí Trung bên bạn gái mới Ý Lan. Ảnh: Internet
NS Chí Trung bên bạn gái mới Ý Lan. Ảnh: Internet

NS Chí Trung có cách diễn hài khác chân thật và có chất giọng riêng, không uốn éo làm bộ làm tịch. Chính kiểu nhăn mặt hay tướng đi thậm chí cả lúc quát tháo trên sân khấu cũng khiến khán giả phải cười bò. 

NSƯT Chí Trung được 'đo ni đóng giày' cho vai Táo Giao Thông trong Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet
NSƯT Chí Trung được 'đo ni đóng giày' cho vai Táo Giao Thông trong Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet

Nam NS được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1997 và năm 2013, tại Liên hoan các vở diễn của Lưu Quang Vũ nghệ sĩ Chí Trung đã được trao 'Giải thưởng dành cho đạo diễn' cho vở kịch Mùa hạ cuối cùng.

Thời điểm hiện tại, hiếm khi tham gia vào các bộ phim truyền hình, các khán giả chỉ được gặp nam NS qua vai diễn trong Gặp nhau cuối năm.

Nam NS tự nhận thấy bản thân mình đã sống một cuộc đời bình thường và ít tham vọng, không bon chen. Nhìn lại quãng thời gian đã qua, Chí Trung không còn cảm thấy ân hận.

'Ai cho thì cảm ơn, không cho cũng chả thiết, nhất là danh và lợi. Phàm là người hoạt động trong lĩnh vực “vua biết mặt, chúa biết tên” ai chả thích danh. Nhưng danh mà phải lụy thì bản thân không hề có. Còn lợi để nuôi thân và gia đình thì đương nhiên cũng cần, nhưng lợi mà phải vất thì cũng buông không mảy may nghĩ suy', Chí Trung trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news