Tin mới

NS Chí Trung có cuộc sống bao người ghen tỵ sau 1 năm nghỉ hưu

Thứ năm, 01/06/2023, 18:01 (GMT+7)

Tròn 1 năm nghỉ hưu, NSƯT Chí Trung đã hé lộ về cuộc sống ở tuổi già khiến không ít người ghen tỵ.

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã có bài đăng đáng chú ý, đánh dấu tròn 1 năm anh nghỉ hưu, chia tay với công việc tại Nhà hát kịch Tuổi Trẻ. Tiết lộ về cuộc sống sau 1 năm không còn vướng bận công việc, NS Chí Trung cho thấy niềm hạnh phúc, sự hứng khởi mà suốt thời gian qua anh có được. Không chỉ được bạn gái ở bên quan tâm, chăm sóc, vị nghệ sĩ còn có hành trình thăm thú những vùng đất mới vô cùng thú vị và đáng ghen tỵ.

NS Chí Trung có cuộc sống bao người ghen tỵ sau 1 năm nghỉ hưu - Ảnh 1
 
NS Chí Trung được đến nhiều nơi sau khi đã nghỉ hưu. Ảnh: FBNV
NS Chí Trung được đến nhiều nơi sau khi đã nghỉ hưu. Ảnh: FBNV

"Vậy là tròn 1 năm tôi nghỉ chế độ. Tôi chợt nhận ra chơi sướng hơn làm....  Chỉ biết rằng một năm nay tôi thấy Trời trong hơn, mặt biển xanh hơn và tôi chỉ tập trung vào chăm sóc bản thân, bản thể mà do quá bận rộn ngược xuôi bán từng tấm vé ở 63 tỉnh thành để mưu sinh đỡ phần tàn tạ!  Và tôi đang hạnh phúc với những gì đang có, cả những điều mà mình không thể đạt được trong 45 năm bôn ba của thân phận Kép Tư Bền", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Cùng với những cảm xúc của mình, NS Chí Trung hé lộ những khoảnh khắc thú vị trong suốt năm qua khi anh được đặt chân đến những vùng đất mới, khám phá được nhiều điều. Hơn hết trong chặng đường khám phá của mình, vị nghệ sĩ luôn có sự đồng hành của bạn gái trẻ Ý Lan.

Hành trình của NS Chí Trung 1 năm qua luôn có sự đồng hành của bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV
Hành trình của NS Chí Trung 1 năm qua luôn có sự đồng hành của bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV

NSƯT Chí Trung từng có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 5 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

NS Chí Trung có cuộc sống bao người ghen tỵ sau 1 năm nghỉ hưu - Ảnh 2
 

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, cả hai chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Vị nghệ sĩ cũng từng chia sẻ cả hai không muốn sinh thêm con mà chỉ muốn ở bên nhau, cuối đời sống an nhiên là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news