Tin mới

Bị đồn được bạn gái kém 18 tuổi 'bao nuôi', NSƯT Chí Trung phản ứng thế nào?

Thứ hai, 22/05/2023, 18:00 (GMT+7)

Trước tin đồn được bạn gái là Á hậu kém 18 tuổi bao nuôi, NSƯT Chí Trung đã lên tiếng phản hồi.

Sau khi về hưu ở Nhà hát Tuổi trẻ từ ngày 1/6/2022, NSƯT Chí Trung dành nhiều thời gian đi du lịch cùng bạn gái kém 18 tuổi - hoa hậu kiêm doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan), chăm sóc sức khỏe bản thân. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của nghệ sĩ Chí Trung sau khi nghỉ hưu là Thông gia ngõ hẹp. 

Bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung hiện là chủ một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng ở Hà Nội. Có bạn gái giàu có, trẻ trung, xinh đẹp, Chí Trung vướng không ít thị phi, đồn đoán. Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng về tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi" trên báo Dân Trí.

NSƯT Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi. Ảnh: FB Trần Ngọc Lan.
NSƯT Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi. Ảnh: FB Trần Ngọc Lan.

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân thường xuyên vướng tin đồn ác ý nên anh không cảm thấy bất ngờ hay lạ lẫm với thông tin này. Chí Trung cho rằng, có thể một số người thấy anh có bạn gái trẻ trung, xinh đẹp lại giỏi giang nên mới đồn như vậy. NSƯT Chí Trung khẳng định, anh và doanh nhân Ý Lan đến với nhau vì tình cảm và sự chân thành, không hề nhuốm màu vật chất.

Anh cho biết thêm, từ khi yêu Ngọc Lan, cả hai đều tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Khi bên nhau, cả hai thấy hạnh phúc và an toàn chứ không như những gì mọi người nghĩ.  "Tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", Chí Trung tuyên bố.

"Táo Giao thông" cũng tiết lộ, anh ly hôn NSƯT Ngọc Huyền được 2 năm mới đến với Ý Lan nhưng vẫn thường xuyên bị đồn đoán. Nam nghệ sĩ cho biết, anh không thể đi thanh minh, giải thích với từng người được.

"Tôi trải qua những thăng trầm của cuộc sống, nên thấy mọi thứ bình thường. Tôi chỉ tiếc mình không thể giãi bày hết với khán giả con người mình, làm nhiều người hiểu sai mình, có người nghĩ tôi 'tham vàng bỏ ngãi' nhưng không phải", nghệ sĩ Chí Trung nói thêm trên báo Dân Trí.

Sau khi nghỉ hưu, nam nghệ sĩ và bạn gái thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: FB Phạm Chí Trung.
Sau khi nghỉ hưu, nam nghệ sĩ và bạn gái thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: FB Phạm Chí Trung.

Về phía Ý Lan, nữ doanh nhân cũng cho biết, cô và bạn trai độc lập về tài chính, không phụ thuộc hay dựa dẫm vào nhau. "Anh ấy cũng không phải 'nuôi tôi' và ngược lại tôi cũng không phải 'nuôi anh ấy'. Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn", Ý Lan tuyên bố.

Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống nghỉ hưu trong chương trình Lời tự sự, Chí Trung cho biết, anh chọn cách sống lạc quan, tin vào chính mình. Nói về cuộc sống hiện tại, nam nghệ sĩ dùng ba cụm từ là an nhiên, bằng lòng và hạnh phúc.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ bản thân mặc nhiều bệnh như tiểu đường, mỡ trong máu, tim mạch ở tuổi 62. Biết rõ tình trạng bệnh, nghệ sĩ Chí Trung hạn chế việc ăn nhậu, dành thời gian tập thể thao. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch cùng bạn gái, khám phá văn hóa nhiều vùng miền với tâm thái an nhiên và hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news