Tin mới

NSƯT Chí Trung tiết lộ phút yếu lòng giữa ồn ào ly hôn

Thứ hai, 20/01/2020, 17:19 (GMT+7)

Giữa ồn ào ly hôn, NSƯT Chí Trung đã tiết lộ khoảnh khắc khiến ông rớt nước mắt trên cương vị Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

NSƯT Chí Trung dốc lòng chia sẻ về hoàn cảnh của các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, NSƯT Chí Trung đã dốc lòng chia sẻ về cuộc sống của nhân viên dưới quyền, các nghệ sĩ thuộc biên chế của Nha hát Tuổi trẻ. Nghệ sĩ cho biết có những người làm tại nhà hát giờ còn đang hưởng mức lương 1,9 triệu đồng/tháng, một mức lương "quá bèo bọt", "không đủ sống". Vì vậy, nhiều nghệ sĩ phải đi làm thêm nghề tay trái để trang trải cuộc sống.

Có những lần vào nhà hàng, nghệ sĩ Chí Trung gặp nhân viên của mình đang làm phục vụ, anh rớt nước mắt. Vị giám đốc cho biết nhiều diễn viên của sân khấu kịch miền Bắc nói chung và Nhà hát Tuổi trẻ nói riêng đều phải tìm nhiều cách để bươn trải, lương diễn viên không đủ sống. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, chỉ những diễn viên nổi tiếng như Vân Dung, Thu Quỳnh, Duy Nam hay Bảo Thanh là có thể sống tốt với nghề bởi họ còn lấn sân sang điện ảnh.

Mặc dù cuộc sống khó khăn, nhưng NSƯT Chí Trung rất tự hào về các nhân viên của mình. Anh cho biết họ vẫn luôn gắn bó với nghề, họ làm các nghề tay trái để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê cho sân khấu.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền ly hôn năm 2018.

Chí Trung và bạn gái mới Ý Lan.

Nói về nghệ sĩ Chí Trung, gần đây công chúng đã chấn động trước tin anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền chia tay. Chí Trung cũng đã công khai bạn gái mới là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng. Hiện tại, Chí Trung và bạn gái Ý Lan đang hạnh phúc bên nhau. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news