Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý báo tin mừng sau thời gian ông xã điều trị bệnh

Thứ ba, 27/06/2023, 15:15 (GMT+7)

Vợ Công Lý không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc của mình khi ông xã có những chuyển biến vô cùng tích cực thời gian qua.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong quá trình điều trị, phục hồi sức khỏe của chồng và hé lộ những biến chuyển đầy tích cực.

Vợ trẻ của Công Lý báo tin mừng sau thời gian ông xã điều trị bệnh - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Ngọc Hà tiếp tục mang đến tin vui mới về Công Lý. Trên trang cá nhân, vợ nam nghệ sĩ tiết lộ anh đã chính thức trở lại với công việc sau thời gian dài tập trung điều trị bệnh. Chia sẻ hình ảnh về kịch bản bộ phim mới, Ngọc Hà kèm theo dòng chú thích: "Tống em bé Lý đi làm". Việc trở lại với màn ảnh nhỏ cho thấy những dấu hiệu vô cùng tích cực của nghệ sĩ Công Lý sau 2 năm phục hồi sức khỏe hậu bệnh tật.

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh. Ảnh: FBNV

Trước đó vào năm 2022, nghệ sĩ Công Lý cũng có một vài lần trở lại với hoạt động nghệ thuật khi tham gia đóng phim. Giữa năm 2022,  NSND Công Lý vào vai chồng của bà Vân (Vân Dung) trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ và vai diễn khách mời trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Đầu năm 2023, "Cô Đẩu" tái xuất Táo Quân 2023, dù không có quá nhiều đất diễn thế nhưng NSND Công Lý lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. 

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã.

Vợ trẻ của Công Lý báo tin mừng sau thời gian ông xã điều trị bệnh - Ảnh 2
 
Công Lý nỗ lực rèn luyện để phục hồi sức khỏe thời gian qua. Ảnh: Internet
Công Lý nỗ lực rèn luyện để phục hồi sức khỏe thời gian qua. Ảnh: Internet

Cũng trong khoảng thời gian Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà đã chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà