Tin mới

Thực hư chuyện Trấn Thành rời vị trí Giám khảo sau những ồn ào

Thứ hai, 17/04/2023, 14:47 (GMT+7)

Việc Trấn Thành vắng mặt tại vị trí Giám khảo chương trình "Siêu tài năng" khiến cho nhiều người chú ý.

Mới đây, MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngồi "ghế nóng" cùng Hari Won. Đi kèm với đó là dòng chia sẻ gây chú ý: "Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau".

Khoảnh khắc MC Đại Nghĩa chụp hình chung với Hari Won (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc MC Đại Nghĩa chụp hình chung với Hari Won (Ảnh: FBNV)

Thông qua hình ảnh chia sẻ, khán giả dễ dàng nhận thấy đây là trường quay của show Siêu tài năng nhí. Điều đáng nói, chương trình này 3 mùa trước đều do vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng đảm nhận vị trí Giám khảo. Không ít người cũng đã nghi ngờ cho rằng, vị trí của ông xã Hari Won đã được MC Đại Nghĩa đảm nhận sau những ồn ào về phát ngôn. 

Liên quan đến những đồn đoán, theo thông tin từ Thể thao Văn hóa cho biết, hiện tại Trấn Thành đã rút khỏi vị trí Giám khảo của chương trình Siêu tài năng nhí. Và nghệ sĩ Đại Nghĩa nắm giữ vai trò giám khảo xuyên suốt trong mùa 4 năm nay. Song đó mới chỉ là những đồn đoán, phía NSX cũng như nam Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. 

3 mùa trước của chương trình, Trấn Thành đều ngồi ghế giám khảo cùng vợ (Ảnh: NSX)
3 mùa trước của chương trình, Trấn Thành đều ngồi ghế giám khảo cùng vợ (Ảnh: NSX)

Suốt thời gian qua, Trấn Thành là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, anh vướng phải những tranh cãi và ồn ào. Có thể kể đến việc nam nghệ sĩ bị phản ứng dữ dội khi nói về chuyện đời nghệ sĩ. 

"Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó", Trấn Thành kể trong cảnh nước mắt rơi. Không chỉ bị đông đảo khán giả phản đối, nhiều sao Việt như Nguyên Vũ, Duy Mạnh... cũng lên tiếng không đồng tình và tỏ rõ quan điểm với suy nghĩ trên của Trấn Thành. 

Khoảnh khắc Trấn Thành khóc khi dự họp báo ra mắt phim của Mr Đàm (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Trấn Thành khóc khi dự họp báo ra mắt phim của Mr Đàm (Ảnh: FBNV)

Gần đây nhất, trên MXH cũng lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành "thị phạm" cách hát cho thí sinh trong một chương trình cách đây nhiều năm cũng bị netizen đào lại. Nam MC nhận nhiều lời chỉ trích vì dân tình cho rằng kỹ thuật hát của anh vẫn còn điểm hạn chế, còn không thể so sánh với thí sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won