Tin mới

Quế Vân lo sợ cho tương lai của con gái của Mai Phương sau loạt clip bị phát tán

Thứ tư, 01/04/2020, 09:15 (GMT+7)

Quế Vân - mỹ nhân từng nhận qua đêm với Trường Giang bày tỏ nỗi sợ hãi cho tương lai con gái của bạn thân Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, Quế Vân - người từng nhận qua đêm với Trường Giang khiến cả showbiz chấn động bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của mẹ Mai Phương. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện nỗi lo lắng cho tương lai của bén Lavie khi sống với một người bà như vậy.

Chân dài từng nhận qua đêm với Trường Giang lo lắng cho tương lai của con gái Mai Phương. Ảnh internet

Là một người từng trải và đã có con, tình cũ Trường Giang thấu hiểu nỗi đau của Mai Phương và càng thương cho con gái của nữ diễn viên. Quế Vân đau cho chính nỗi đau của người nghệ sĩ quá cố này và cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con gái Mai Phương. Không chỉ tình cũ Trường Giang mà cả Nhã Phương cũng đã khóc cạn nước mắt vì thương bạn, thương bé Lavie.

May mắn hơn bạn thân của Nhã Phương nhưng tình cũ Trường Giang cũng có nhiều thiệt thòi khi không thể nuôi hai người con trai cùng một lúc sau đổ vỡ hôn nhân. Nữ ca sĩ kiêm người mẫu chỉ được chọn một trong hai người con để chăm sóc và bé còn lại do bố nuôi dưỡng. Tuy nhiên, Quế Vân vẫn thường xuyên quan tâm, và gặp gỡ con trai và bù đắp cho cậu bé.

Trước đây, Quế Vân từng làm cả showbiz xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, cô còn khẳng định đã qua đêm với cả Mười Khó. Thời điểm đó, nam danh hài đã phải lao đao vì sự cố này và suýt đánh mất Nhã Phương.

Sau tất cả, Trường Giang đã hạnh phúc bên Nhã Phương và trở thành người chồng người bố tuyệt vời. Trong khi đó, Quế Vân vẫn chọn cuộc sống độc thân, vui vẻ và ngày càng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news