Tin mới

Quan hệ ‘khó dò’ giữa vợ cả, vợ lẽ của sao Việt: Lê Giang ‘tan đàn xẻ nghé’, Thảo Vân khác hẳn

Thứ sáu, 20/08/2021, 15:25 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa những vợ cũ và vợ mới trong showbiz Việt như Ngọc Hà - MC Thảo Vân... luôn được CĐM quan tâm.

MC Thảo Vân – Ngọc Hà

Đây là hai người phụ nữ từng đến trong cuộc sống của NSND Công Lý, đó là vợ cũ MC Thảo Vân và Ngọc Hà. Ngọc Hà đã chính thức về chung nhà với Công Lý sau 5 năm gắn bó. Cặp đôi chênh nhau 15 tuổi Công Lý – Ngọc Hà được một người ủng hộ hết mình chính là MC Thảo Vân.

Ngọc Hà từng tiết lộ về mối quan hệ với vợ cũ Công Lý: “Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngọc Hà từng chia sẻ: “Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là “lố bịch”? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi “liệu có thật là thế”. Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu”.

Hải Lý – Lê Giang

Nghệ sĩ Duy Phương từng vướng không ít lùm xùm với vợ cũ Lê Giang, vì ậy đời tư cùng mối quan hệ giữa “vợ cả - vợ lẽ” của ông cũng được nhiều người quan tâm. Chuyện tình cảm của nghệ sĩ Duy Phương cũng có nhiều thăng trầm và éo le. 

Ông kết hôn cùng Nghệ sĩ Lê Giang sau 18 năm chung sống với diễn viên Hải Lý. Hiếm ai biết rằng chưa tròn 20, Lê Giang đã sống chung một mái nhà với vợ chồng Duy Phương – Hải Lý.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Lê Giang cùng Hải Lý thậm chí còn từng xô xát tại nhà riêng của mẹ ruột Duy Phương. Khi ấy, Lê Giang đã bất ngờ “vung tay” với bà cả, song Hải Lý không thể làm gì, chịu cảnh chung nhà với người phụ nữ khác vì không thể sinh con cho ông. Mãi sau này, nghệ sĩ Duy Phương mới chính thức nên vợ nên chồng với Lê Giang, tuy nhiên cuộc hôn nhân cũng không được kéo dài bao lâu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news