Tin mới

Đào Hoàng Yến lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi vừa tái xuất trong Hương vị tình thân

Thứ ba, 14/09/2021, 11:35 (GMT+7)

Vào vai cô bạn 'trời đánh' của bà Xuân trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên 4 đời chồng Đào Hoàng Yến lại không ngờ lâm cảnh 'tai bay vạ gió'.

Trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến cũng góp mặt một vai phụ trong phim khi là 1 trong 3 cô bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương). Trong những tập gần đây, Đào Hoàng Yến đã trở lại bộ phim với vai trò đi "lừa đảo" nhằm đẩy kịch tính của bộ phim đi xa và lên cao hơn.

Đào Hoàng Yến trong Hương vị tình thân. Ảnh: VFC
Đào Hoàng Yến trong Hương vị tình thân. Ảnh: VFC

Tuy nhiên, vừa có màn tái xuất với vai Nguyệt trong Hương vị tình thân, Đào Hoàng Yến lại gặp cảnh "tai bay vạ gió" khi vai diễn này khiến Hoàng Yến ngoài đời bị vạ lây. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên có 4 đời chồng nhận về không ít lời bình luận không hay về mình.

Đào Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả những lời bình luận không hay về mình. Ảnh: Chụp màn hình
Đào Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả những lời bình luận không hay về mình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc này, trong livestream của mình, Đào Hoàng Yến đanh thép đáp trả: "Đùa. Ai lừa ai? Ai lừa ai ở cái đời này.

Mà tôi chẳng hiểu các bạn thế nào? Khi bà Xuân bà ấy hành hạ Nam của các bạn, Nam của các bạn khổ sở thì các bạn ới hời réo gọi tôi các kiểu: "Cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, cô dậy cho bà Xuân một bài học đi", "Cô Nguyệt ơi vạch mặt con dâu của bà Xuân ra đi", "Cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa"..."

Không những vậy, Đào Hoàng Yến còn vừa trêu đùa, vừa xả giận khi tiếp tục chia sẻ về vai diễn của mình:

"Mọi người muốn tôi xuất hiện tôi xuất hiện rồi, tôi dạy cho Xuân một bài học rồi. Tôi lừa có một chút xíu tiền thôi, mà mọi người đã bảo tôi tệ rồi.

Này, đang định lừa thêm phát nữa đấy, nhưng mà tình hình này thì khỏi luôn nha. Vì sau từ tệ không biết còn từ gì nữa. Giận".

Đào Hoàng Yến lâm cảnh 'tai bay vạ gió' khi vừa tái xuất trong Hương vị tình thân - Ảnh 1

Trước đó, diễn viên Đào Hoàng Yến đã bất ngờ tiết lộ nguyên nhân nhận vai diễn trong Hương vị tình thân. Cô khẳng định bản thân ban đầu được nhận vai bà Bích - mẹ Phương Nam (Phương Oanh) và đạo diễn khẳng định có thể vai diễn này sẽ giúp Diễn viên Hoàng Yến thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Thế nhưng, đến phút chót thì đã bị đổi vai vì đạo diễn than trời vì diễn viên Hoàng Yến quá trẻ không thể vào vai làm mẹ Phương Oanh được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news