Tin mới

Nữ diễn viên Mắt Biếc gây tranh cãi với loạt ảnh tạo dáng ở bia mộ của người thân quá cố

Thứ ba, 13/04/2021, 10:14 (GMT+7)

Tưởng chừng mọi thị phi của Khánh Vân cũng đã khép lại khi group anti fan biến mất và chường trình trực tế cô tham gia cũng kết thúc. Thế nhưng mới đây, những hình ảnh do chính cô nàng đăng tải bên bia mộ của bà quá cố lại khiến dân tình không vừa mắt

Theo đó, vào tối ngày 12/4, nữ diễn viên Mắt Biếc đã đăng lên MXH kèm theo caption: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Trong 3 bức hình Khánh Vân post, có 1 tấm lấy góc chụp từ xa, cô nàng lấy tay tựa vào bia mộ và tạo dáng. Dù không có gì quá đáng, nhưng đây cũng chính là bức hình gây ra nguồn cơn của những tranh cãi trên mạng.

Hình ảnh mới nhất của Khánh Vân. Ảnh: FB
Hình ảnh mới nhất của Khánh Vân. Ảnh: FB

Ngay lập tức, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm lớn nhỏ đã đăng tải và có hàng nghìn lượt người vào bình luận, tranh cãi về những hình ảnh do Khánh Vân đăng tải.

Những hình ảnh mới nhất của Khánh Vân bên mộ người bà quá mình đang khiến dân tình không vừa mắt.
Những hình ảnh mới nhất của Khánh Vân bên mộ người bà quá mình đang khiến dân tình không vừa mắt.

Đa sô đều cho rằng đây là những hình ảnh mang tính riêng tư, không nên công khai - đặc biệt là tạo dáng chụp ảnh bên bia mộ của người quá cố. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, những tấm hình này vô cùng bình thường, không có gì đáng phải bàn luận.

Dân tình cho rằng Khánh Vân vô tư quá đà.
Dân tình cho rằng Khánh Vân vô tư quá đà.

Trước những bình luận tiêu cực khi đăng tải những tấm hình này, Khánh Vân cho biết: "Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, thật sự là tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình post ảnh cũng sẽ bị nhiều người nói ra nói vào. Trước khi post đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả".

Nữ diễn viên Mắt Biếc gây tranh cãi với loạt ảnh tạo dáng ở bia mộ của người thân quá cố - Ảnh 1
Khánh Vân đã lường trước được những tranh cãi khi đăng hình.
Khánh Vân đã lường trước được những tranh cãi khi đăng hình.

Trước đó, khi còn tham gia chương trình Sao nhập ngũ, Khánh Vân đã bị lập một group antifan có lượng người tham gia lên đến 26 nghìn thành viên. Nhóm anti này thường soi các điểm tiểu thư của Khánh Vân, thậm chí còn dùng những từ ngữ không đúng mực.

Đa số những người tham gia đều cho rằng Khánh Vân có thái độ xấu, cần bị… “ném đá”. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là người lập group, làm admin lại chính là… chị họ của Khánh Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news