Tin mới

Sát giờ bão đổ bộ, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn dầm mưa từ thiện, cẩn thận trao tiền cứu trợ đến bà con

Thứ tư, 28/10/2020, 14:58 (GMT+7)

Mặc dù cơn bão số 9 rất mạnh đang đổ bộ miền Trung, song vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn nỗ lực thực hiện hoạt động cứu trợ bà con.

Ngày hôm nay 28/10, Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt tại huyện Bố Trạch của tỉnh Quảng Bình để trao số tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân cho bà con vùng lũ.

Do bão sắp đổ bộ vào khu vực miền Trung nên tại Quảng Bình mưa khá lớn. Để có thể di chuyển vào khu vực bà con gặp khó khăn nhất do mưa lũ, cặp đôi đã phải dầm mưa, đi thuyền và lội qua những vùng đất lầy khá vất vả.

Đoàn Từ thiện của Thủy Tiên di chuyển rất khó khăn khi bão đang tiến sát đất liền

Khi tới nơi trao tiền cho người dân, Thủy Tiên đích thân cầm danh sách đã được chính quyền địa phương xác minh để xướng tên người nhận. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy rõ nữ ca sĩ đã phải cố gắng đọc tên thật to để không bỏ sót một ai và vì xung quanh quá ồn ào khi người dân kéo đến ngày một đông. Giọng của Thủy Tiên yếu dần sau khi đọc danh sách người nhận cứu trợ và phải nhờ một người trong đoàn đọc giúp mình.

Cũng trong quá trình cứu trợ, nữ ca sĩ vừa trao tiền vừa khẳng định số tiền đang trao là của đồng bào cả nước gửi về để giúp đỡ bà con miền Trung. "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi", cặp đôi cho hay.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hỏi han từng trường hợp. Trao tận tay bà con số tiền mà các mạnh thường quân khắp cả nước quyên góp

Hai vợ chồng cũng bày tỏ hy vọng mọi người nhận được sự giúp đỡ sẽ nhớ đến các mạnh thường quân đã quyên góp.

Được biết, trong buổi sáng ngày hôm nay hai vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã có mặt tại một ngân hàng ở Quảng Bình để rút tiền mặt, gửi tới bà con. Trong ngày hôm qua, hai vợ chồng cũng đã có những hoạt động từ thiện tương tự tại một số xã bị thiệt hại nặng nề tại tỉnh Hà Tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news