Tin mới

Nữ hoàng Anh nhận cơn mưa lời khen khi có tuyên bố đẳng cấp về Harry - Meghan

Thứ tư, 10/03/2021, 10:36 (GMT+7)

Gia đình Hoàng gia và gia đình Meghan Markle đang phản ứng về cuộc phỏng vấn giữa vợ chồng Harry với Oprah Winfrey.

Ngày hôm nay, cung điện Buckingham đã thay mặt Nữ hoàng Elizabeth II đưa ra tuyên bố: "Cả gia đình rất buồn khi biết đầy đủ về những thử thách mà Harry và Meghan đối mặt những năm qua. Các vấn đề đã được nêu ra, đặc biệt là phân biệt chủng tộc đang được quan tâm. Mặc dù một số hồi ức có thể khác nhau nhưng chúng được xem xét nghiêm túc và sẽ được gia đình giải quyết riêng tư. Harry, Meghan và Archie sẽ luôn là những thành viên được yêu mến trong gia đình".

Nữ hoàng lên tiếng về bài phỏng vấn của Harry và Meghan. Ảnh: Twitter
Nữ hoàng lên tiếng về bài phỏng vấn của Harry và Meghan. Ảnh: Twitter

Chỉ vài giờ trước đó, Thái tử Charles đã phớt lờ câu hỏi về phản ứng của ông đối với cuộc phỏng vấn khi ông xuất hiện trước công chúng. Trong cuộc phỏng vấn thu hút 17 triệu người xem, Harry nói rằng bố anh đã từ chối nhận điện thoại của con trai khi hai vợ chồng quyết định từ bỏ vai trò thành viên cao cấp trong Hoàng gia. Nói về quyết định này, vợ chồng Hoàng tử cho biết họ cảm thấy không được gia đình Hoàng gia bảo vệ.

Sau một ngày im lặng, Nữ hoàng Elizabeth II đã lên tiếng về bài phỏng vấn của cháu trai và cháu dâu. Ảnh: Internet
Sau một ngày im lặng, Nữ hoàng Elizabeth II đã lên tiếng về bài phỏng vấn của cháu trai và cháu dâu. Ảnh: Internet

Trong khi Charles giữ im lặng thì bố của Meghan, Thomas Markle đã có cuộc trả lời phỏng vấn, bác bỏ chhuyenej Meghan bị phân biệt chủng tộc. Người chị cùng cha khác mẹ của cô là Samantha Markle cũng đã có nhiều lần trả lời phỏng vấn gay gắt.

Trả lời phỏng vấn, ông Thomas tuyên bố đã xin lỗi "ít nhất 100 lần hoặc hơn" vì đã dàn dựng và bán ảnh cho các tờ báo lá cải trước đám cưới của con gái mình vào năm 2018. Tuy nhiên, ông "chưa bao giờ nhận được phản hồi của Meghan hay Harry theo bất cứ hình thức nào".

Trước phản ứng của Nữ hoàng Anh đối với bài phóng vấn của vợ chồng Harry - Meghan, Cộng đồng mạng Việt Nam đã dành hết lời khen ngợi cho bà. "Nữ hoàng giải quyết quá khéo léo, đúng là gừng càng già càng cay! Áp lực hoàng gia với dư luận sẽ giảm xuống chính từ những lời nói của bà", "Nữ hoàng thật tuyệt vời, lời lẽ ngắn gọn súc tích, cương quyết nhưng vẫn đủ bao dung. Bà hy sinh cống hiến cả cuộc đời cho đất nước xứng đáng nhận được sự kính trọng và yêu quý của tất cả", "Không hiểu sao một phụ nữ hơn 90 tuổi vẫn có thể minh mẫn, trả lời súc tích như vậy. Cách nữ hoàng trả lời không gây tranh cãi, vẫn thể hiện tình yêu với cháu mình, đẳng cấp.:..

Nữ hoàng Anh nhận cơn mưa lời khen khi có tuyên bố đẳng cấp về Harry - Meghan - Ảnh 1
Cộng đồng mạng Việt Nam dành những mỹ từ cho Nữ hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình
Cộng đồng mạng Việt Nam dành những mỹ từ cho Nữ hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình

(Theo Yahoo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news