Tin mới

'Nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ và pha ứng biến cao tay khi bị thiên hạ buông lời 'mất giá'

Thứ tư, 22/09/2021, 14:32 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ có pha xử lý cao tay khi nhan sắc và danh tiếng của mình bất ngờ bị một cư dân mạng lôi ra hạ thấp.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, công chúng thường nghĩ ngay đến hình ảnh "nữ hoàng kim cương" cô quyền lực, sang chảnh nhưng vẫn độc thân của VBiz. Mới đây, Lý Nhã Kỳ còn có màn khoe nhan sắc mơn mởn ở tuổi 40 khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi.

Lý Nhã Kỳ luôn biết cách khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc ở tuổi 39. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ luôn biết cách khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc ở tuổi 39. Ảnh: FBNV

Ấy thế nhưng giữa một rừng lời khen, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị một cư dân mạng buông lời lẽ ác ý, gọi cô là "hết đát, phải hạ giá may ra mới xuất được".

Chẳng ngần ngại đối đầu với những bình luận kém duyên, Lý Nhã Kỳ có màn đáp trả cao tay: "Đàn ông mặt xấu thì phải có tài. Bản thân không có được cả 2 mà còn mỗi cái tính xấu luôn nữa thì xin về bển sớm cho xã hội đẹp hơn".

Lý Nhã Kỳ mạnh mẽ đáp trả khiến CDM 'cứng họng'. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ mạnh mẽ đáp trả khiến CDM 'cứng họng'. Ảnh: FBNV

Màn đáp trả cực gắt của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người thích thú khi khiến cư dân mạng thiếu thiện chí này phải "cứng họng", chẳng thể tiếp tục buông những lời lẽ không mấy hay ho.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là sao nữ giàu có và xinh đẹp trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên tuy nhiên sau đó Lý Nhã Kỳ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều siêu xe, bất động lớn.Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều siêu xe, bất động lớn.Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và thành công ở tuổi 39. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và thành công ở tuổi 39. Ảnh: FBNV

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ. 

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, không ít lần Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ mong muốn tìm được một nửa của đời mình. Nhưng cô không vội vàng trong chuyện yêu đương. Bởi với Lý Nhã Kỳ, tình yêu không thể "tạm bợ", tình yêu là tìm được sự hòa hợp, thấu hiểu nhau giữa 2 con người!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ