Tin mới

Ốc Thanh Vân thất thần vì bị ‘móc túi’ ngay trong sự kiện

Thứ sáu, 22/04/2022, 08:51 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân mới đây đã gặp chuyện “kỳ cục” khi đang đi dự sự kiện thì bất ngờ bị móc mất điện thoại.

Vào tối ngày 21/4, Ốc Thanh Vân đã gặp một chuyện vô cùng xui xẻo. Cô nàng bị móc trộm túi và điện thoại di động ngay tại một sự kiện. Chiếc điện thoại của nữ MC có giá trị tương đối cao. Số tài sản lớn, vì vậy mà sau khi phát hiện mất đồ, Ốc Thanh Vân cũng đã rất hoảng hốt, thất thần nhìn ngó xung quanh nhưng không phát hiện được đối tượng khả nghi.

Ốc Thanh Vân thất thần vì mất đồ
Ốc Thanh Vân thất thần vì mất đồ

Vẻ mặt của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người lo lắng. Sau đó, một người đã hỗ trợ cho nữ diễn viên, MC một chiếc điện thoại mới để cô nàng ổn định lại tinh thần rồi liên lạc đến các đường dây nóng để khóa sim và thực hiện những việc cần thiết.

Cô nàng tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy
Cô nàng tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy

Sau sự cố, BTC sự kiện cũng thông báo về việc mất cắp tại sự kiện: "Hiện tại thì thảm đỏ đang đông, mong quý vị cẩn thận chú ý tư trang, chị Ốc Thanh Vân đã mất một chiếc điện thoại. BTC đã truy xuất camera tìm thủ phạm".

Ốc Thanh Vân là nữ MC, diễn viên tài năng, có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa và các con. Cô tham gia dẫn nhiều chương trình như: Vì cuộc sống tươi đẹp, Chuyện phái đẹp, Nào ta cùng hát, Cầu vồng nghệ thuật, Bước nhảy hoàn vũ...

Ốc Thanh Vân thất thần vì bị ‘móc túi’ ngay trong sự kiện - Ảnh 1

Ốc Thanh Vân theo khoa diễn viên trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Nhờ ưu thế có thể nói được cả hai giọng Bắc-Nam đã giúp cô nàng thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt của mình trong nhiều vai diễn khác nhau, đồng thời cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim. Trong phim Cô gái xấu xí, nhờ có thể nói được giọng miền Bắc lẫn giọng miền Nam nên Thanh Vân đã thu tiếng trực tiếp cho cả nhân vật Cẩm Linh và lồng tiếng giọng miền Bắc cho nhân vật Huyền Diệu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân