Tin mới

Nữ streamer từng có người yêu cũ qua đêm với Misthy đăng ảnh trong xế sang Porsche, khẳng định mình không ế!

Thứ bảy, 17/04/2021, 23:05 (GMT+7)

Sau một thời gian im ắng bởi chuyện của bạn trai cũ và Misthy, cô nàng Ohsusu bỗng gây chú ý trở lại khi check-in trong xe sang và năn nỉ CĐM: 'Đừng đồn em ế nữa!'.

Sau những ồn ào trong quá khứ với bạn trai cũ và Misthy, cô nàng Streamer Ohsusu (hay còn gọi là Bắp) dường như lựa chọn một cuộc sống im ắng hơn trước. Hiện tại cô nàng tập trung vào công việc và chăm sóc cho bản thân, Ohsusu cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc xinh tươi, quyến rũ của mình lên MXH.

Nữ streamer Ohsusu. Ảnh: FB
Nữ streamer Ohsusu. Ảnh: FB

Tuy nhiên mới đây, Ohsusu khiến dân tình không khỏi chú ý và bất ngờ khi cho hay đã có bạn trai mới. Hơn nữa bạn trai của cô nàng cũng không hề tầm thường khi cùng với tuyên bố thoát ế là hình ảnh check-in trong xế sang Porsche.

"Thức canh mưa tới sáng luôn đó trời. Hơi mất lịch sự 1 xíu nhưng mà tui có xin phép anh người yêu bên cạnh rồi mà. Với lại xí cái em khổ lắm, mọi người đừng đồn em ế nữa. Em 30 tuổi rồi, mọi người cứ đồn vậy ba mẹ em ở nhà lo lắm", Ohsusu chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô nàng năn nỉ mọi người đừng đồn mình ế khi check-in trong xe sang. ảnh: Insta
Cô nàng năn nỉ mọi người đừng đồn mình ế khi check-in trong xe sang. ảnh: Insta

Có vẻ sau khi chia tay với người bạn trai ồn ào Kim Phi Long, nữ streamer này vẫn luôn bị CĐM hiểu lầm là vẫn ế, độc thân. Lời tuyên bố này của cô nàng cũng chứng minh cho mối quan hệ tình cảm sâu sắc của cô với người mới.

Trong quá khứ, Ohsusu và Kim Phi Long từng là 1 đôi. Đáng chú ý là trong thời điểm đang yêu nhau, Kim Phi Long lại công khai kể chuyện đã qua đêm với Misthy. Không những vậy anh chàng này còn vô duyên vô cơ réo tên Misthy vào những bài bình luận chẳng hề liên quan.

Ohsusu và bạn trai cũ Kim Phi Long. Ảnh: FB
Ohsusu và bạn trai cũ Kim Phi Long. Ảnh: FB

Về phía Misthy, cô nàng một mực phủ nhận chuyện qua đêm với Phi Long và khẳng định mình không quen người này. Sau một thời gian ngắn ồn ào nổi ra, Phi Long và Ohsusu cũng sớm chấm dứt mối tình của mình.

Ohsusu và Misthy từng một thời thân thiết. Ảnh: FB
Ohsusu và Misthy từng một thời thân thiết. Ảnh: FB

Ohsusu tên thật là Ngô Quý, sinh năm 1993. Cô nàng là một streamer của game "Liên minh huyền thoại" và được giới game thủ, CĐM biết đến khi là thành viên của The Queen Team - đội tuyển eSports tập hợp toàn game thủ nữ đầu tiên tại Việt Nam, trong đó có Misthy. 

Nữ streamer từng có người yêu cũ qua đêm với Misthy đăng ảnh trong xế sang Porsche, khẳng định mình không ế! - Ảnh 1
Nữ streamer từng có người yêu cũ qua đêm với Misthy đăng ảnh trong xế sang Porsche, khẳng định mình không ế! - Ảnh 2
Diện mạo xinh đẹp của Ohsusu. Ảnh: Internet
Diện mạo xinh đẹp của Ohsusu. Ảnh: Internet

Với vẻ ngoài sắc sảo, thần thái ngút ngàn khá giống các Idol Hàn, Ohsusu nhanh chóng nổi danh trong giới streamer. Đặc biệt lối nói chuyện lạnh lùng, nghiêm túc nhưng vẫn rất cuốn hút của Ohsusu đã giúp cô nàng được săn đón trong từng khung giờ stream và nhận được sự quan tâm của đông đảo CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news