Tin mới

Sơn Tùng thể hiện đẳng cấp khó ngôi sao nào làm được chỉ với 2 khoảnh khắc

Thứ hai, 08/05/2023, 10:36 (GMT+7)

Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới là một lần Sơn Tùng chứng minh đẳng cấp là mãi mãi của mình, không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Vừa qua trên kênh Tik Tok, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip tạo trend trên nền nhạc ca khúc anh vừa ra mắt Making My Way. Được biết đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tự mình tạo trend biến hình bằng chính ca khúc của mình. Chính vì vậy mà trào lưu này đã nhanh chóng được cộng đồng fan hưởng ứng.

Theo đó, trong clip biến hình Sơn Tùng xuất hiện với bộ đồ giản dị, gương mặt chưa tỉnh táo như mới ngủ dậy khiến fan vô cùng thích thú. Sau đó chỉ vài giây, Sơn Tùng đã nhanh chóng biến hình sang phong cách chuẩn chủ tịch với nhan sắc đỉnh cao, đầu tóc gọn gàng, gương mặt bừng sáng.

Ngay lập tức màn biến hình đơn giản này lại trở thành điểm nhấn của clip. Chẳng cần phải nhảy nhót hay khoe vũ đạo như nhiều ngôi sao, đoạn clip của Sơn Tùng vẫn cực hot với lượt xem khủng cùng hàng nghìn bình luận bày tỏ sự yêu thích từ người hâm mộ. Được biết trong khoảng thời gian tới đây chắc chắn sẽ là một trào lưu cực kỳ thịnh hành.

Sơn Tùng thể hiện đẳng cấp khó ngôi sao nào làm được chỉ với 2 khoảnh khắc - Ảnh 1
 
Sơn Tùng thể hiện đẳng cấp khó ngôi sao nào làm được chỉ với 2 khoảnh khắc - Ảnh 2
 

Making My Way là một sản phẩm đầy tâm huyết dù chưa phát hành MV chính thức. Với lần trở lại đường đua âm nhạc này, yếu tố âm nhạc chính là điều mà nam ca sĩ hướng tới và muốn mang đến cho khán giả. Chia sẻ về đứa con tinh thần, Sơn Tùng cho biết trước đây các ca khúc như Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua gây sốt mạng xã hội dù không ra MV. Chỉ sau MV Em của ngày hôm qua trở nên đình đám Sơn Tùng mới quyết định thực hiện MV để dành tặng fan.

Sơn Tùng bày tỏ thực tế hình ảnh cũng chỉ là những thứ màu mè, nhằm hỗ trợ cho một bài hát. Vì vậy nếu như không có một bài hát chất lượng thì sẽ không chạm được đến trái tim của khán giả, nên có quay một MV tiền tỷ cũng không giúp cho ca khúc trở nên thành công được. Tuy nhiên, giọng ca Thái Bình hứa sẽ sớm thực hiện MV cho ca khúc này trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news