Tin mới

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng nhận được đoạn tin nhắn bức xúc của Trấn Thành chỉ vì 1 người

Thứ hai, 13/04/2020, 10:34 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh nhận được đoạn tin nhắn đầy bức xúc của người em Trấn Thành vì một người đang làm cả showbiz "nổi điên".

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh nhận được đoạn tin nhắn của danh hài Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc về một người đang khiến cả showbiz "nổi đóa". Ông xã Hari Won nói với Mr Đàm rằng nếu gặp người này sẽ dậy cho một bài học nhớ đời.

Trấn Thành bức xúc thay cho Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Trước sự bức xúc của Trấn Thành, "ông hoàng nhạc Việt" khuyên người em bình tĩnh và cho rằng coi người đó là rác mà thôi. Ngay lập tức, cư dân mạng đoán ra người mà cả Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành nhắc đến chính là diễn viên Trà My.

Thời gian qua, nữ diễn viên này liên tục có những phát ngôn xúc phạm đến đàn anh đàn chị trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Kim Chi.... Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ về phát ngôn của nữ diễn viên trẻ này. Được biết, trước đây, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành từng dính nghi vấn cạch mặt nhau. Sự việc bắt nguồn từ chuyện vợ chồng Hari Won dự sinh nhật hoành tráng của Mr Đàm nhưng bị phục vụ làm đổ nước lên người.

Đàm Vĩnh Hưng là người anh thân thiết của Trấn Thành. Ảnh internet

Lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành và tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm liên tiếp. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng và cho rằng, sự việc không có gì to tát và luôn yêu mến Đàm Vĩnh Hưng. Từ đó đến nay, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news