Tin mới

Nửa đêm Trấn Thành livestream giải thích lùm xùm 'chơi xấu' đàn anh, antifan thi nhau vào bóc mẽ sự thật

Thứ sáu, 16/04/2021, 14:23 (GMT+7)

Trấn Thành thề không nhớ Lật Mặt ra mắt nhưng nhớ chuyện Hari bị ốm nên phải ở nhà chăm dù đã được Lý Hải và Ốc Thanh Vân mời họp báo.

Mấy ngày qua Trấn Thành vướng vào lùm xùm ‘chơi không đẹp’ với đàn anh Lý Hải khi công khai pr cho một phim điện ảnh Hàn Quốc trong khi Lật mặt 5 đang có những suất chiếu đầu tiên.

Mới đây nhất, Trấn Thành đã livestream hơn 14 phút để chia sẻ về những ồn ào này. Được biết Trấn Thành phát trực tiếp khi đang ở rạp phim cùng nhóm bạn thân để xem bộ phim Lật mặt: 48h. 

Trấn Thành gây tranh cãi khi kêu gọi ủng hộ phim Hàn Quốc
Trấn Thành gây tranh cãi khi kêu gọi ủng hộ phim Hàn Quốc

MC Rap Việt cho biết vì cảm thấy buồn nên đã đi xem suất chiếu muộn của Bàn tay diệt quỷ. Bộ phim quá hay khiến ông xã Hari phải chia sẻ ngay cảm xúc của mình lên trang cá nhân dù đã 1h đêm. Bên cạnh đó Trấn Thành khẳng định không hề nhớ đấy là ngày công chiếu Lật mặt: 48h của Lý Hải.

Trong livestream, Trấn Thành còn khoe xấp vé Lật Mặt ủng hộ đàn anh
Trong livestream, Trấn Thành còn khoe xấp vé Lật Mặt ủng hộ đàn anh

Trấn Thành cho biết anh và Lý Hải có mối quan hệ thân thiết chứ không hề có ý xấu như cư dân mạng đồn thổi. Trước đó anh chàng cũng đã PR cho các phần trước của Lật mặt một cách công tâm nhất. Làm nghề với người anh bao năm nên Trấn Thành hiểu được sự khó khăn để tạo nên một tác phẩm thành công của Lý Hải.

Trước những bình luận chỉ trích, bóp méo sự thật Trấn Thành vẫn giữ thái độ bình tĩnh nhưng đanh thép đáp trả: "Chúng ta luôn luôn sống để chia sẻ, yêu nhau, tích cực. Không nên nghĩ ai cũng xấu như mình. Nhớ nhé!".

Nửa đêm Trấn Thành livestream giải thích lùm xùm 'chơi xấu' đàn anh, antifan thi nhau vào bóc mẽ sự thật - Ảnh 1

Chỉ trong vòng hơn 14 phút, livestream Trấn Thành thu hút đông đảo người xem, nhận về hơn 54 nghìn lượt like và hơn 15 nghìn bình luận. Mặc dù đã lên tiếng nhưng sự tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi dân tình tiếp tục chia thành 2 phe đối lập. Nhiều người thể hiện thái độ đồng tình với thẳng thắn của Trấn Thành: “Kệ người ta đi anh. Mình sinh ra không phải để vừa lòng tất cả", "Người thương anh tự khắc sẽ hiểu nên anh không cần phải giải thích đâu", "Trấn Thành sống như nào ai cũng biết, không bao giờ chơi xấu đồng nghiệp đâu".

Tuy nhiên nhiều antifan kéo vào khủng bố ngay trong livestream, chê trách Trấn Thành bảo thủ, không biết tiếp thu ý kiến: "Người nổi tiếng mà kém tinh tế. Nhiều khi không có ý xấu nhưng mục đích cuối cùng nó xấu thì nên thay đổi",  "Khán giả góp ý đúng mà. Đây là thời điểm nhạy cảm nên ưu tiên nền điện ảnh nước nhà, mà anh lại ủng hộ nước ngoài", "Trên anh bảo không nhớ ngày ra mắt phim, dưới lại nói Hari Won bị tụt canxi phải ở nhà chăm mặc dù đã chuẩn bị đi xem công chiếu Lật mặt. Anh không thấy mâu thuẫn sao".

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news