Tin mới

Tình cũ Trấn Thành bất ngờ lên tiếng bảo vệ nam MC giữa ồn ào 'chơi không đẹp' với đàn anh Lý Hải

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:55 (GMT+7)

Phát ngôn của tình cũ Trấn Thành - người mẫu Mai Hồ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Phim Lật mặt 5 của Lý Hải vừa ra mắt đã được đông đảo khán giả đón nhận. Mọi người cho rằng đây sẽ là tác phẩm nặng kí cạnh tranh với Bố già của Trấn Thành. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền dòng bình luận bênh vực Trấn Thành của người mẫu Mai Hồ giữa ồn ào Trấn Thành bị chỉ trích “sân si” với đồng nghiệp.

Mai Hồ và Trấn Thành dù đã chia tay nhưng vẫn còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet
Mai Hồ và Trấn Thành dù đã chia tay nhưng vẫn còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

Cụ thể, tình cũ Trấn Thành viết: “Theo những gì em biết thì Xìn cũng nói với anh Hải sẽ đi xem rồi công tâm review...Tính ông ấy cũng vô tư xem phim nào hay ông thích quá thì khen thôi, và cũng thấy ông khen nội bộ trong Facebook cá nhân trước khi đăng page mà”.

Mai Hồ bình luận bênh vực Trấn Thành. Ảnh màn hình
Mai Hồ bình luận bênh vực Trấn Thành. Ảnh màn hình

Trong quá khứ, Mai Hồ từng có thời gian hẹn hò với Trấn Thành. Trước khi kết hôn với Hari Won, nam diễn viên hài cùng nàng người mẫu đã có khoảng thời gian gắn bó mặn nồng. Hiện tại cả 2 đều đã tìm được 1 nửa của mình và hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Dù là người từng thương song không giống các cặp đôi khác hậu chia tay, cả Trấn Thành và Mai Hồ đều duy trì mối quan hệ bạn bè thân thết giúp đỡ nhau trong công việc và đời thường. Tuy hạn chế chia sẻ những hình ảnh tụ tập, vui chơi cùng nhau, nhưng qua nhiều lần tương tác trên mạng xã hội cũng có thể thấy tình bạn giữa cả hai vô cùng tốt đẹp.

Bài viết gây tranh cãi của Trấn Thành. Ảnh màn hình
Bài viết gây tranh cãi của Trấn Thành. Ảnh màn hình

Lời bênh vực của Mai Hồ bắt nguồn vào khuya 14/4 khi Trấn Thành bất ngờ đăng tải bài viết PR cho một bộ phim chiếu rạp của Hàn Quốc. Trong lúc đó Lật mặt 5 của Lý Hải cũng ra những suất chiếu đầu tiên. Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, người cho rằng nam MC Rap Việt đang có thái độ sân si với đàn anh, sợ Bố già bị soán ngôi nên mới có hành động trên. Dù trước đó, Khi Bố già chính thức ra lò, Lý Hải đã công khai ủng hộ bộ phim trên trang cá nhân.

Giữa lùm xùm bị đàn em chơi không đẹp, nam ca sĩ Lý Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý: “Lý Hải nghĩ không có chuyện đấy xảy ra đâu. Trấn Thành là đàn em học cùng trường với Lý Hải ở trường Sân khấu điện ảnh, hai anh em cũng rất thân thiết.

Những phim trước của Lý Hải hay Trấn Thành ra mắt, hai anh em đều gửi email qua lại hỏi thăm nhau, phim em được không, phim anh em xem được không. 

Hải nghĩ khi Trấn Thành đăng (bài review khen phim khác) chỉ là hành động vô tư thôi. Hải không nghĩ nhiều về vấn đề đó lắm”.

Tin nhắn được cho là của Trấn Thành gửi đàn anh Lý Hải. Ảnh màn hình
Tin nhắn được cho là của Trấn Thành gửi đàn anh Lý Hải. Ảnh màn hình

Cùng thời điểm, các diễn đàn bàn luận về Showbiz cũng truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Trấn Thành gửi đàn anh Lý Hải với mục đích là 'cầu hòa' sau ồn ào không đáng có và nhận lại một đoạn tin nhắn phản hồi rất dài từ đàn anh.

Cụ thể trong đoạn tin nhắn của mình, Lý Hải cho rằng mình "không quan tâm mấy cái lặt vặt đâu" và cũng động viên Trấn Thành rằng không nên bận tâm nhiều đến dư luận "miễn sao anh anh mình vẫn quý nhau".

Phản ứng này của Lý Hải được khán giả ủng hộ nhiệt tình, đa phần đều cho rằng anh là một người làm việc chuyên nghiệp, không bị dao động trước những lời đồn đại, nhất là trong thời điểm đứa con tinh thần của mình sắp được trình làng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news