Tin mới

Ốc Thanh Vân phản ứng mạnh với Cinndy Lư sau khi cô thừa nhận yêu Đạt G

Chủ nhật, 09/05/2021, 11:02 (GMT+7)

Ngay sau khi Cindy Lư tiết lộ chuyện tình cảm với nam ca sĩ, nhạc sĩ vướng tai tiếng thời gian qua Đạt G, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân bất ngờ lên tiếng với phản ứng mạnh.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình cảm của Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên cũng như lời thừa nhận đang yêu đương Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm khiến CDM không khỏi xôn xao. Mới đây, chuyện tình cảm của Đạt G tiếp tục nhận được sự chú ý lớn của đông đảo khán giả khi vào tối ngày 8/5, Cindy Lư sau một khoảng thời gian im lặng đã lên tiếng xác nhận đang yêu đương mặn nồng bên giọng ca Bánh mì đây.

Cindy Lư mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương với Đạt G. Ảnh: FBNV
Cindy Lư mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương với Đạt G. Ảnh: FBNV

Theo đó, vợ cũ của Hoài Lâm xác nhận chuyện yêu đương với Đạt G ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, cô cũng làm rõ những nghi vấn về người thứ 3 khi khẳng định hai người gặp nhau, quen nhau khi không còn bất cứ ràng buộc nào với người cũ và đều đã độc thân. Với Cindy Lư, ở bên Đạt G cô tìm thấy một điểm tựa vững chắc khi anh yêu thương cô hết lòng và có thể toàn tâm chăm sóc 2 con gái nhỏ - điều mà theo cô nói là nhiều người ba ruột chưa chắc đã làm được.

Ốc Thanh Vân phản ứng mạnh với Cinndy Lư sau khi cô thừa nhận yêu Đạt G - Ảnh 1

Sau lời tâm sự dài của mình, Cindy Lư mong mọi người thấu hiểu những gì cô chia sẻ và nếu như không thể chúc phúc thì mong mọi người không nên dành những lời lẽ nặng nề cho gia đình nhỏ của cô.

Bên dưới bài chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm, nhiều người cũng đã gửi những lời chúc mừng và mong cô có được cuộc sống hạnh phúc nhất sau những vấp ngã trong quá khứ. Đặc biệt, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng có chia sẻ đáng chú ý khi cô có phản ứng mạnh trước lời chia sẻ của Cindy Lư.

Ốc Thanh Vân phản ứng mạnh với Cinndy Lư sau khi cô thừa nhận yêu Đạt G - Ảnh 2

Theo đó, nữ diễn viên dành nhiều lời tốt đẹp để nói về em gái Gia Bảo và cho biết cô xứng đáng để có một hạnh phúc thực sự. "Em giỏi. Em bản lĩnh. Khéo léo và thông minh. Trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng, em nhé!", Ốc Thanh Vân chia sẻ. Rất nhiều người cũng ủng hộ và đồng tình với nữ diễn viên về lời bình luận này.

Ốc Thanh Vân lên tiếng động viên, khen ngợi vợ cũ của Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Ốc Thanh Vân lên tiếng động viên, khen ngợi vợ cũ của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, Cindy Lư và Hoài Lâm đã tuyên bố ly hôn trong thuận hòa mà không có tranh chấp về tài sản cũng như con cái. Sau ly hôn, cả hai hạn chế nhắc đến nhau. Nếu Như Cindy Lư lui về tập trung chăm sóc cho 2 con gái nhỏ thì Hoài Lâm lại lựa chọn ở ẩn và quyết định "1 lòng 1 dạ" hướng về sự nghiệp âm nhạc mà anh đang theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news