Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi tập 11: Trấn Thành, Việt Hương hóa thân thành cô đào nóng bỏng

Thứ sáu, 08/01/2016, 15:49 (GMT+7)

Ơn giời, cậu đây rồi tập 11, Trấn Thành và Việt Hương đồng loạt hóa thân thành cô đào nóng bỏng nhất mọi thời đại – Marylin Monroe.

Ơn giời, cậu đây rồi tập 11, Trấn Thành và Việt Hương đồng loạt hóa thân thành cô đào nóng bỏng nhất mọi thời đại – Marylin Monroe.

Trấn Thành và Việt Hương đồng loạt hóa thân thành cô đào nóng bỏng nhất mọi thời đại – Marylin Monroe.

Bộ ba đấng mày râu còn lại bao gồm Trường Giang, Chí Tài và Công Lý lần lượt vào vai những quý ông lịch lãm say đắm vẻ ngoài quyến rũ của hai người “phụ nữ” trên sân khấu. 

Việt Hương thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tại trường quay với tạo hình bắt mắt cùng mái tóc màu bạch kim được uốn lọn cầu kỳ, chiếc đầm hở vai ôm sát người màu hồng đậm

Trấn Thành xuất hiện ngay sau đó cũng với một bộ cánh nữ tính tông màu sáng cùng biểu cảm kiêu kỳ rất đặc trưng càng khiến người xem trở nên phấn khích.

Sự kiện bom phát nổ trong sự ngỡ ngàng của cặp đôi Marylin Monroe mang lại sự bất ngờ và nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả xem truyền hình.

4 khách mời tham gia vào những thử thách của tuần này bao gồm: ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Gia Bảo và Kathy Uyên.

MC Xuân Bắc đã tình cờ tiết lộ bản thân đã theo dõi và thường xuyên xem trộm trang Facebook cá nhân của Trương Quỳnh Anh. Anh nói: “Những bộ hình trên trang cá nhân của bạn hết sức tuyệt. Nếu hôm nay bạn phải vào vai đanh đá, chua ngoa khác hẳn bình thường thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?”. Trước câu hỏi của Xuân Bắc, bà mẹ một con xinh đẹp mỉm cười chia sẻ: “Quỳnh Anh may mắn được hóa thân vào nhiều vai đẹp rồi nên nếu hôm nay phải vào một vai xấu vẻ bề ngoài và chua ngoa, đanh đá thì em nghĩ đây là một trải nghiệm và góc nhìn mới”.
Trưởng phòng Việt Hương chạm trán cùng khách mời Thanh Duy Idol.
Việt Hương và Thanh Duy hóa thân một đôi anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau.
 

Tình huống cao trào của tiểu phẩm là khi một ngày nọ, người em gái bị thương ở chân, khó khăn trong việc đi lại và người anh trai suốt cả buổi không xin được đồng nào. Không đủ tiền cống nạp cho bọn chăn dắt, Việt Hương bị dọa dẫm, đánh đập.

Hình ảnh nam xa sĩ dù bị đẩy đến té ngã đau trên sân khấu vẫn quyết lao đến ôm em gái vào lòng che chở khiến khán giả tại trường quay không khỏi xúc động. 

Để bảo vệ cho đứa em gái tội nghiệp của mình, Thanh Duy không ngại lăn xả, liều mình chống trả với người đàn ông có sức vóc hơn hẳn mình. Số phận của hai anh em xấu số này sẽ như thế nào và liệu kết thúc tốt đẹp có đến với cả hai? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập trình chiếu vào tối thứ 7 tuần này.

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news