Tin mới

Ông lão bất ngờ trở về sau 2 tháng được gia đình hỏa táng

Thứ ba, 30/08/2016, 14:35 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Mexico đã bất ngờ trở về sau 2 tháng được gia đình tổ chức lễ hỏa táng vì nghĩ rằng ông đã qua đời.

Một người đàn ông ở Mexico đã bất ngờ trở về sau 2 tháng được gia đình tổ chức lễ hỏa táng vì nghĩ rằng ông đã qua đời.

Theo Daily Mail, ông Miguel Angel Gomar De Luna, 74 tuổi, đã bỏ trốn khỏi viện dưỡng lão để đi uống rượu, ngủ lang ngoài đường và xin tiền những người qua lại.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, cảnh sát phát hiện một thi thể phân hủy có nhiều điểm giống với ông Miguel và gọi điện báo cho gia đình. Con gái ông, cô Lucero Gomar Ramos, được cảnh sát gọi đến để nhận dạng như do thi thể đã bị phân hủy quá nhiều, cô cũng không thể nhận ra cha mình.

Phía cảnh sát nói rằng với Lucero rằng nếu cô không xác nhận thi thể này chính là người cha đang mất tích, họ cũng sẽ không thể tìm thấy ông Miguel. Vì thế, Lacero buộc phải ký vào giấy tờ chứng tử.

Ông Miguel trở về nhà trong sự kinh ngạc, bất ngờ của người thân. Ảnh: El Diaro

Tang lễ của ông Miguel được tổ chức vào mấy ngày sau đó. Thi thể ông được hỏa táng và tro cốt được gửi về gia đình.

Tuy nhiên, hai tháng sau, người thân của ông Miguel bất ngờ nhận được cuộc điện thoại nói rằng họ đã tìm thấy ông Miguel. Miguel trở về nhà trong tình trạng say xỉn, đầu quấn băng vì bị thương.

"Cả nhà nghĩ tôi chết rồi, nhưng tôi chỉ đi và đi thôi", ông Miguel nói.

"Bạn có thể tưởng tượng được chúng tôi đã sốc đến thế nào khi nói chuyện với cảnh sát. Họ nói đã tìm thấy bố tôi ở ngoài đường, chúng tôi không thể tin nổi. Ai cũng nghĩ ông ấy đã qua đời", Lucero kể lại.

Hiện cảnh sát vẫn đang xác định xem ai là người đã được hoả táng. Gia đình cũng đang gặp khó khăn lấy lại giấy tờ tuỳ thân cho Miguel khi đã xác nhận rằng ông đã chết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news