Tin mới

Ông Nawat tiếp tục có phát ngôn về Thiên Ân sau khi 'miệt thị ngoại hình'

Thứ năm, 27/10/2022, 09:53 (GMT+7)

Sau khi có những chia sẻ gây tranh cãi thì mới đây ông Nawat tiếp tục nhắc đến Thiên Ân khiến nhiều người chú ý.

Hơn 1 ngày qua, dư âm về cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2022 vẫn chưa hết những bàn tán. Bên cạnh tiếc nuối khi Thiên Ân chỉ dừng lại ở top 20 chung cuộc thì những ồn ào từ phát ngôn của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International gây ra nhiều tranh cãi.

Từ việc ông Nawat chia sẻ nguyên nhân Thiên Ân bị trượt khỏi top 10 cuộc thi năm nay là do cô có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Ông Nawat cho biết tiêu chí hình thể của đại diện Việt Nam không đủ điều kiện để đi vào trong. Những chia sẻ của vị Chủ tịch Miss Grand International được cho là miệt thị ngoại hình Thiên Ân khiến nhiều fan sắc đẹp bức xúc.

Thiên Ân dừng chân ở top 20 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới. Ảnh FBNV
Thiên Ân dừng chân ở top 20 cuộc thi hoa hậu Hòa bình thế giới. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, ông Nawat có có những chia sẻ mang đầy tính khó chịu như "Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa. Chẳng nhẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào?".

Ngoài ra, việc Cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của Miss Grand International 2022 (MGI) bằng việc đồng loạt hủy theo dõi khiến tài khoản MGI sụt mất 2 triệu lượt theo dõi. Điều này khiến ông Nawat bức xúc và đăng story khẳng định toàn bộ các tài khoản hủy theo dõi IG cuộc thi này đều đến từ Việt Nam và còn cảm ơn cư dân mạng nước ta đã làm việc này.

Ông Nawat có phát ngôn được cho là 'miệt thị ngoại hình' Thiên Ân gây phẫn nộ.
Ông Nawat có phát ngôn được cho là 'miệt thị ngoại hình' Thiên Ân gây phẫn nộ.

Giữa cuộc chiến giữa fan Việt và ông Nawat thì người đàn ông quyền lực của tổ chức Miss Grand International phán một câu liên quan đến kết quả của Thiên Ân. Theo đó, trong đoạn livestream hậu chung kết Miss Grand International 2022, khi dì Teresa đang nói trên livestream "Việt Nam luôn trong tim tôi" thì ông Nawat công khai "nói leo": “Giờ thì không còn nữa”!

Không những thế, nhằm phản bác lại fan sắc đẹp Việt Nam trong 1 livestream khác, ông Nawat còn thẳng thừng đáp trả: "Rất là công bằng đấy, nếu tôi đưa Thiên Ân vào top 10 thì tôi mới không công bằng. OK? Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Muốn cô ấy vào top 10 mới là không công bằng. Với ban giám khảo không có vị trí cho cô ấy, tôi đã cố gắng đưa vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong suốt quá trình thi. Phần Interview cô ấy còn không có điểm, tôi đã cố gắng đẩy điểm lên".

Ảnh IGNV
Ảnh IGNV

Trước hành động vừa đấm vừa xoa của ông Nawat vẫn khiến dân mạng lên tiếng chỉ trích vị Chủ tịch này. 

"Hòa bình đó he. Khán giả nói như gánh xiếc là phải. Hoà bình mà ăn miếng trả miếng", "Cay đống follow nhưng vẫn tỏ ra mình mạnh mẽ không quan tâm, nhưng giờ đã thú nhận VN không còn trong tim nữa", "Thấy chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoà bình mà sân si quá", "Chủ tịch của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, là cuộc thi hoà bình thế giới nữa chứ. Vậy mà đi gây chiến tranh trên các mặt trận, sân si, thế này khỏi thắc mắc tại sao bị chỉ trích các show của ông được ví như rạp xiếc", "U là trời, tui ko nghĩ đây là cuộc thi hoa hậu hoà bình đó, mà người đứng đầu lại sân si thế này"...là những bình luận của dân mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news