Tin mới

Paulo Dybala kể câu chuyện 'ác mộng' trong thời gian điều trị Covid-19

Thứ bảy, 28/03/2020, 09:16 (GMT+7)

Paulo Dybala có lẽ là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất từng dương tính với Covid-19. Tiền đạo người Argentina đã trải qua quãng thời gian không mấy dễ chịu khi gặp phải căn bệnh này.

Ngày 22/3, ngôi sao bóng đá của Juventus, Paulo Dybala đã thông báo anh cùng cô bạn gái dương tính với Covid-19. Đây là trường hợp dương tính thứ 3 của đội bóng thành Turin, sau Rugani và Matuidi. Dù có thể chất rất tốt của một cầu thủ bóng đá, Dybala vẫn không tránh khỏi "cơn ác mộng" trong thời gian điều trị căn bệnh này.

Dybala là ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

"Tôi bị ảnh hưởng nặng vì những triệu chứng trong những ngày qua. Cơ thể đau nhức, khó chịu và không thể thở được. Chỉ sau 5 phút, tôi đã cảm thấy sự mệt mỏi, nặng nề", Dybala chia sẻ quãng thời gian trải qua cùng virus corona với Sky Sports.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, sức khỏe của Dybala đã dần ổn hơn. Anh sẽ cố gắng tập luyện trở lại sau khi cơ thể không còn chịu những cơn đau nữa. Dù vậy chân sút người Argentina vẫn sẽ phải mất một vài ngày để cơ thể bình phục hoàn toàn sau khi dương tính với Covid-19.

Hầu như các cầu thủ bóng đá đều không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Covid-19. Trước đó, cựu cầu thủ của Arsenal và giờ là HLV trưởng của đội bóng này, Mikel Arteta cũng đã bình phục hoàn toàn sau khi mắc virus corona. Anh chia sẻ cảm giác lo lắng cho những người xung quanh vì sợ lây nhiễm của mình, hơn là chính căn bệnh đang mang trong người.

Tình hình dịch Covid-19 tại châu Âu đang ngày một diễn biến phức tạp. Các giải đấu bóng đá đã đều hoãn vô thời hạn và trong bối cảnh đó, các cầu thủ phải tự bảo vệ bản thân mình trước sự lây nhiễm nhanh chóng của SARS-nCoV-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news