Tin mới

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả

Thứ bảy, 13/03/2021, 22:30 (GMT+7)

Tập 8 Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu đã chính thức hé lộ hung thủ thực sự đoạt mạng con gái Oh Yoon Hee - Bae Ro Na.

Mở đầu tập 8, khán giả được phen nghẹt thở trước màn rượt đuổi giữa Ju Dan Tae và Oh Yoon Hee. May mắn mẹ Bae Ro Na đã ra về an toàn nhờ sự giúp sức của Seok Kun, anh đã nói dối rằng Yoon Hee đã về để Dan Tae không truy đuổi Yoon Hee trong mật thất nữa. Vừa xuống hầm, Yoon Hee đã gặp Na Ae Kyo, cô đã theo dõi và cài được ứng dụng nghe lén vào điện thoại của Ae Kyo.

Yoon Hee đã gặp vài cài thiết bị nghe lén vào điện thoại Ae Kyo
Yoon Hee đã gặp vài cài thiết bị nghe lén vào điện thoại Ae Kyo
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 1

Cũng trong diễn biến của tập 8, khán giả đã chứng kiến màn chia tay đẫm nước mắt của Yoon Hee - Yoon Cheol. Dù vậy, Yoon Choel cũng không có ý định sẽ quay lại với vợ cũ. Về phần Eun Byul, mặc dù đã được bố tiêm cho thuốc "tẩy não" nhưng đã bắt đầu có dấu hiệu nhớ lại mọi việc sau khi được Soek Hun tác động. Chính điều này đã thúc đẩy Seo Jin phải tìm gặp Yoon Cheol.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 2
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 3

Một lần nữa tại cuộc gặp này, Seo Jin ngỏ ý muốn quay lại với với chồng cũ và hủy hôn với Ju Dan Tae. Vì muốn níu kéo, cô giáo thậm chí còn hôn chồng cũ và bị Ju Dan Tae nhìn thấy. Sau nụ hôn này, Seo Jin về nhà và chính thức lật kèo với chủ tịch Ju.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 4
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 5

Không để cho Seo Jin đạt được mục đích, Ju Dan Tae dùng việc Eun Byul giết Ro Na để đe dọa và ép Seo Jin phải làm đám cưới. Cuối cùng, dù con gái ra sức ngăn cản nhưng cuối cùng Seo Jin vẫn phải chuẩn bị làm đám cưới với chủ tịch Ju trong sự phẫn uất. Trong lúc cô giáo thử váy cưới, Ju Dan Tae đã hồi tưởng chuyện chính hắn đã cắm cúp lên đầu Ro Na và ấn chuông báo động giả khiến Seo Jin vô cùng tức giận, xe váy cưới.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 6
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Lộ diện kẻ thực sự đã cắm cúp vào đầu Ro Na, còn bấm chuông giả - Ảnh 7

Cuối tập 8, Ae Kyo bị Ju Dan Tae đánh đến ngất lịm vì muốn thủ tiêu kẻ đã nắm giữ bí mật, may mắn Logan Lee lại là người phát hiện và đưa Ae Kyo từ cõi chết trở về bằng cách hô hấp nhân tạo. Những diễn biến tiếp theo sẽ được giải đáp ở tập 9, được phát sóng vào tuần sau ngày 19-20/3.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news