Tin mới

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 2: Anh trai Logan Lee lộ diện, Jin Bun Hong bắt tay với Ju Dan Tae

Thứ bảy, 12/06/2021, 00:13 (GMT+7)

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 2 đã mở ra nhiều tình tiết mới với đầy sự hoài nghi dành cho các nhân vật.

Trong tập 2 của Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3, các nhân vật chính tại cung điện Hera lần lượt ra tù và xây dựng cho mình kế hoạch riêng.

Về phía Cheon Seo Jin, cô nắm được điểm yểu của Ju Dan Tae khi những hình ảnh hóa trang của anh ta bị ghi lại. Đây cũng chính là những bằng chứng xác thực chứng minh cho việc Ju Dan Tae là người đứng sau sự ra đi của Logan Lee. Chính vì vậy, Cheon Seo Jin đã đưa ra lời đề nghị hợp tác trở lại làm vợ chồng với Ju Dan Tae để thực hiện kế hoạch của mình.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 2: Anh trai Logan Lee lộ diện, Jin Bun Hong bắt tay với Ju Dan Tae - Ảnh 1

Cũng trong tập 2 của Penthouse 3, anh trai Logan Lee là Alex xuất hiện, tìm đến Shim Su Ryeon để hỏi rõ về sự ra đi của em trai mình. Anh đặt ra nghi ngờ về việc Shim Su Ryeon có liên quan đến sự việc này và bắt tay đi tìm sự thật.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 2: Anh trai Logan Lee lộ diện, Jin Bun Hong bắt tay với Ju Dan Tae - Ảnh 2

Anh em Seok Hun và Seok Kyung đã có những bất đồng khi Seok Hun và Shim Su Ryeon có sự quan tâm đặc biệt đến Ro Na, khiến Seok Kyung có cảm giác như bị bỏ rơi. Thêm vào đó, sự đe dọa của bố Je Ni càng làm bàn đạp đưa Seok Kyung thâm mật trở lại với ông bố đầy mưu mô của mình Ju Dan Tae.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 2: Anh trai Logan Lee lộ diện, Jin Bun Hong bắt tay với Ju Dan Tae - Ảnh 3

Đáng chú ý trong tập 2 Penthouse 3 chính là hành tung đáng ngờ của Oh Yoon Hee khi bằng cách nào đó, cô nắm giữ được chìa khóa ngân hàng mà trước khi ra đi Logan Lee đã nắm giữ. Thậm chí, cô còn lien tục rút một số tiền lớn tại tài khoản của Logan Lee mà không hé lộ nửa lời với chị đại Shim Su Ryeon.

Ở một diễn biến khác, thân phận của Jin Bun Hong - người từng là cánh tay đặc lực mà Logan Lee đã cài vào để chăm sóc Eun Byeol đang dần được hé lộ. Cô chiếm được tình cảm của Eun Byeol nhưng lại âm thầm tạo mâu thuẫn giữa Eun Byeol và Ro Na theo lời của Ju Dan Tae. Như vậy rất có khả năng Jin Bun Hong phản bội Logan Lee và giờ đây trở thành cánh tay đắc lực của Ju Dan Tae.

Jin Bun Hong gặp Oh Yoon Hee và âm thầm đẩy mâu thuẫn của Eun Byeol với Ro Na lên cao.
Jin Bun Hong gặp Oh Yoon Hee và âm thầm đẩy mâu thuẫn của Eun Byeol với Ro Na lên cao.
Empty
Empty
Empty
Empty

Ở phân cảnh cuối cùng, Beak Jun Ki đã có ý định ám sát Ju Dan Tae nhưng Shim Su Ryeon đã kịp thời ngăn cản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news