Tin mới

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon

Thứ bảy, 12/06/2021, 13:31 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview hé lộ cuộc đối đầu căng thẳng của các nhân vật, đặc biệt thái độ của Oh Yoon Hee với Shim Su Ryeon lộ rõ điều bất thường.

Trong đoạn preview Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3, mở đầu là khung cảnh đối đầu giữa Shim Su Ryeon và Ju Dan Tae, thậm chí cô còn sẵn sàng tấn công chồng cũ. Về phía quý ngài Beak Jin Ki, sau khi thăm dò tình hình, giấu kín động thái nay đã chính thức lộ diện đối đầu Ju Dan Tae.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 1
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 2

Cô bé Je Ni sau khi bị Seok Kyung khiêu kích, tiết lộ sự thật việc bố cô từng đi tù, Je Ni vô cùng suy sụp, có ý định nhảy lầu. Bố của Je Ni sau đó cũng có mâu thuẫn với Ju Dan Tae khi sẵn sàng lên giọng với người mà mình đang bắt tay.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 3

Về phía chồng cũ Cheon Seo Jin - Ha Yoon Cheol, anh ta sẵn sàng cúi đầu trước Ju Dan Tae sau khi từng tấn công Ju Dan Tae trong tù. Ha Yoon Cheol cũng ngậm ngùi gặp lại con gái của Eun Byul mà không dám trò chuyện, tiến lại gần.

Preview penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 cũng hé lộ chi tiết đặc biệt đáng chú ý khi chìa khóa ngân hàng của Logan Lee trước khi anh bị tấn công được một người giấu mặt đưa cho Oh Yoon Hee. Cô nàng cũng rút số tiền không nhỏ từ tài khoản này nhằm mua rồi tiếp tục mua chuộc 1 ai đó. Đáng chú ý, mọi hành động về số tiền cực lớn này đều được Oh Yoon Hee giấu kín, không hé nửa lời với Shim Su Ryeon khiến "bà cả" bắt đầu có sự nghi ngờ. Liệu Oh Yoon Hee có đang âm thầm lên kế hoạch để nhằm phản bội Shim Su Ryeon?

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 4
Oh Yoon Hee có động thái lạ khiến 'bà cả' nghi ngờ
Oh Yoon Hee có động thái lạ khiến "bà cả" nghi ngờ

Kết thúc Preview penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3, Shim Su Ryeon đeo chiếc nhẫn cầu hôn của Logan Lee và nghe thấy tiếng gọi của anh từ đằng sau. Liệu Logan Lee có tái sinh, hay đây chỉ là màn hồi tưởng của Su Ryeon?

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 5
Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 preview: Nghi vấn Oh Yoon Hee lật mặt 'chị đại' Shim Su Ryeon - Ảnh 6

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 3 sẽ được lên sóng vào thứ 6, ngày 18/6/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news