Tin mới

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na

Thứ bảy, 13/03/2021, 08:01 (GMT+7)

Tập 7 Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse 2 đã hóa giải những thắc mắc cho khán giả ở tập 6, thế nhưng sự khó hiểu lại đổ dồn sang nhân vật mới Na Ae Kyo.

Tối 12/3, ngay ở tình tiết đầu tiên của tập 7 Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu đã xác nhận Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) không còn đất diễn. Người thế chỗ cho cô ở phần 2 và đến gặp Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) là Na Ae Kyo. Nếu như ở phần 1, Su Ryeon hiền lương, sang chảnh bao nhiêu thì Ae Kyo lại cho thấy mình mưu mô, tính toán và bất cần con cái bấy nhiêu. Mục tiêu của cô là nhắm vào vị trí chủ nhân của Penthouse và chiếm trọn Cheong A.

Na Ae Kyo là nhân tố mới của phần 2
Na Ae Kyo là nhân tố mới của phần 2

Trong khi đó, Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) vì quá sợ hãi trước cái chết của Bae Ro Na nên đã nổi điên, cô bé liên tục nhìn thấy bóng dáng của Ro Na về cười nhạo. Lo sợ con gái sẽ không sống nổi, Ha Yoon Chul đã quyết định bỏ đám tang của Rona để ở bên vợ cũ và con gái, đồng thời quyết định "tẩy não" cho Eun Byul để che giấu tội ác cho cô bé.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 1
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 2
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 3
Ha Eun Byul đã được bố mẹ 'tẩy não'
Ha Eun Byul đã được bố mẹ 'tẩy não'

Nhân cơ hội nay, Cheon Seo Jin đã cầu xin Ha Yoon Chul quay lại bảo vệ hai mẹ con, sống cuộc sống hạnh phúc nhưng Yoon Chul vẫn chọn đến tìm Yoon Hee (Eungene). Người đàn ông tệ bạc này không hề hay biết Yoon Hee đã phát hiện anh chính là kẻ phản bội, thậm chí bà mẹ mất con còn muốn dúng chiếc cúp để đoạt mạng mối tình đầu.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 4
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 5

Sau khi giải quyết xong chuyện của con gái, Ha Eun Byul cũng tạm tên quá khứ thì tai họa lại đổ ụp xuống đầu Seo Jin. Kế hoạch hát nhép của "cô giáo" muốn chôn vùi đã bị bại lộ. Cho rằng Yoon Hee chính là người loan tin, Seo Jin đã đến gặp Yoon Hee. Tại sân khấu mà cả 2 thế hệ mẹ con Yoon Hee đều bị mẹ con Seo Jin chiếm đoạt danh tiếng, Seo Jin đã phải quỳ gối xin Yoon Hee không tiết lộ danh tính của người hát nhép. Sau đó, "cô giáo" đã tổ chức họp báo tuyên bố giải nghệ.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 6
Seok Hoon đề nghị hẹn hò Eun Byul để âm thầm trả thù cho Ro Na
Seok Hoon đề nghị hẹn hò Eun Byul để âm thầm trả thù cho Ro Na

Về phần Eun Byul, sau khi tỉnh dậy đã quên đi chuyện xấu mình đã làm với Ro Na. Tuy nhiên, quá khứ tội lỗi đã bị phát hiện Seok Hoon phát hiện và lên kế hoạch trả thù cho Ro Na bằng việc tiếp cận và giả vờ hẹn hò Eun Byul. Ánh mắt căm hận của chàng trai vừa mất đi người mình yêu và biết được kẻ đứng sau cái chết đã nói lên sự quyết tâm của Seok Hoon. Ngoài ra, Seok Hoon cũng tuyên chiến với bố khi khẳng định sẽ phá hủy gia đình cô giáo Seo Jin.

Cũng trong tập 7, sau khi ngăn cản Yoon Hee đi theo con gái, Logan Lee đã tiết lộ cho Yoon Hee bí mật về Ae Kyo, người phụ nữ có ngoại hình giống hệt Su Ryeon. Cả hai thay đổi kế hoạch trả thù, đổi hướng tiếp cận Ae Kyo để trả thù Logan Lee - Seo Jin.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 7 review: Ha Eun Byul bị 'tẩy não', Seok Hoon báo thù cho Ro Na - Ảnh 7

Cuối phim, tình tiết gay cấn đẩy lên cao trào khi nhờ sự giúp đỡ của cô giáo thanh nhạc, Yoon Hee đã tìm được con đường mật thất của Ju Dan Tae. Tại đây, Yoon Hee đã chạm mặt Ae Kyo, xong Ju Dan Tae đã phát hiện và đuổi theo. Kết cục của Yoon Hee ra sao sẽ được giải đáp trong tập 8 phát sóng vào tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news