Tin mới

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất

Thứ sáu, 19/03/2021, 22:19 (GMT+7)

Tối 19/3, Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9 đã phát sóng, thêm một lần nữa khán giả có thể khẳng định chắc nịch nữ diễn viên Lee Ji Ah chỉ đóng duy nhất một vai diễn.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9 phát sóng tối nay mở đầu bằng phân cảnh Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) tỉnh dậy và chất vấn Logan Lee. Ngay lập tức cô bị  Logan Lee chất vấn ngược lại bắt phải nói ra sự thật mà cô định tiết lộ với mình cách đây 2 năm trước. Tuy nhiên, Na Ae Kyo không hợp tác, quyết tìm cách bỏ đi.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 1
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 2

Để chứng minh lời mình nói có căn cứ, Logan Lee đưa ra cuộc điện thoại cách đây 2 năm. Tuy nhiên, Ae Kyo một mực phủ nhận và tuyên bố chỉ tin vào một mình Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mà thôi. Mặc dù có rung động khi nghe thấy giọng nói của con trai nhưng Na Ae Kyo vẫn quyết định từ chối lời hợp tác với Logan Lee và Oh Yoon Hee. 

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 3

Về phía Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), vì muốn tìm được chiếc vòng của Eun Byul (Choi Ye Bin) mà Ju Dan Tae đang giữ nên đã lén đột nhập vào nhà của chồng tương lai để tìm kiếm. Tuy nhiên, mưu đồ của cô đã bị Ju Dan Tae bắt thóp nên đành phải thoải thuận chuyện kết hôn. Ngay sau đó, cô cũng tìm chồng cũ để buông lời phũ phàng mặc dù trong tim đau nhói. Cô tuyên bố chỉ cần Ju Dan Tae còn Ha Yoon Cheol hãy dẫn con đi.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 4

Vốn là một chuyên gia phản bội nên Ha Yoon Cheol nhanh chóng nhận ra vợ cũ có vấn đề. Anh đã quyết định tìm đến nhà Ju Dan Tae để nói rõ ngon ngành. Thế nhưng, cái kết đau đớn một lần nữa đã quay lại khi anh bị tay chân của "ác ma" xử lý không ngóc đầu dậy nổi. 

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 5

Đáng nói, trong lúc bác sĩ Ha tìm Seo Jin để "đoàn viên" thì Ju Dan Tae đã vô tình nhớ lại ký ức về việc chính mình đã rút ống thở của Ro Na (Kim Hyun Soo). Điều này khiến cho khán giả có thể chắc chắn rằng Ro Na không còn sống nữa và thủ phạm thực sự chính là Ju Dan Tae.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 6

Trong một diễn biến khác, mặc dù bị dư luận chỉ trích rất nhiều nhưng với 6/11 phiếu bầu của hội đồng quản trị, Seo Jin vẫn giữ được chức vị tại Cheong A. Từ những người này, cô giáo mới biết từ lâu bố cô đã âm thầm tin tưởng, muốn cô giữ được vị trí chủ tịch Cheong A. Điều này khiến Seo Jin càng đau khổ.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 7
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 8

Sau khi từ chối lời hợp tác của Oh Joon Hee và Logan Lee, Ae Kyo thay đổi ý định và quyết quay lại tìm Yoon Hee để gặp con. Yoon Hee đã nói cho hai đứa trẻ sinh đôi bí mật về mẹ ruột của chúng nhưng Seok Kyung (Han Ji Huyn) đã không tin. Ngay sau đó Seok Hoon (Kim Young Dae) đã nói cho em gái nghe dã tâm thực sự của bố mình.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 9

Màn nhận con hụt đã khiến khán giả nín thở. Sau màn gặp gỡ này, Na Ae Kyo khiến dân tình ngã ngửa khi bỏ tóc giả rồi tắm và làm trôi hình xăm con bướm. Được biết hình xăm cánh bướm là dấu hiệu duy nhất để phân biệt giữa Ae Kyo và Su Ryeon, nhưng nó đã biến mất. Điều này phải chăng thực sự là minh chứng khẳng định Ae Kyo chính là bà cả chứ không phải mẹ ruột của hai đứa trẻ.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 10
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 11

Tập 9 kết thúc với phân cảnh Eun Byul cùng bố đi Mỹ ngay trong ngày cưới của mẹ. Trên đường đi, bác sĩ Ha đã bị công an tóm gọn vì có liên quan tới cái chết của Ro Na. Eun Buyl không thể gọi cho mẹ nên đã gọi cho Seok Hoon. Trong lúc đi cùng Seok Hoon, Eun Buyl đã nhớ ra mọi ký ức và cho rằng chính mình đã giết Ro Na. 

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 12
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập 9: Lộ diện kẻ rút ống thở của Rona, hình xăm của Na Ae Kyo biến mất - Ảnh 13

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 10 của bộ phim được phát sóng vào tối mai 20/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news