Tin mới

Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu tiếp tục lập kỉ lục tại các bảng xếp hạng phim truyền hình

Thứ tư, 17/03/2021, 15:25 (GMT+7)

Là bộ phim điện ảnh đang gây sốt với nhiều tình tiết “bẻ lái” của biên kịch trong các tập cuối, Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu tiếp tục dành vé đầu của bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình.

Mới đây, dữ liệu của Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình và dàn diễn viên tạo tiếng vang nhất từ ngày 8/3 – 14/3. Danh sách này được tổng hợp từ việc phân tích số liệu các bài báo đưa tin tức, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và các bài đăng trên mạng xã hội về những bộ phim đang phát sóng hoặc sắp ra mắt.

Penthouse 2 tiếp tục chứng minh sức nặng của mình khi leo lên top đầu các BXH. Ảnh: Internet
Penthouse 2 tiếp tục chứng minh sức nặng của mình khi leo lên top đầu các BXH. Ảnh: Internet

Quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu của SBS tiếp tục leo lên đứng đầu trong danh sách những bộ phim hàng tuần được yêu thích nhất 4 lần liên tiếp. 

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Trước sức nóng “hừng hực” của bộ phim, nghiễm nhiên các thành viên trong phim đều đua nhau lọt vào top 10 bảng xếp hạng diễn viên. Cụ thể: Lee Ji Ah dẫn đầu danh sách khi vừa tái xuất cuối tập 6, Kim So Yeon chiếm vị trí 2, kề sau là Uhm Ki Joon xếp thứ 3, Eugene ở số 5, Kim Hyun Soo là nguyên nhân chính trong các diễn biến mới xếp thứ 6, Yoon Joon Hoon xếp thứ 8, Choi Ye Bin đứng thứ 9 và cuối cùng Kim Young Dae ở hạng 10.

BHX các bộ phim truyền hình tuần 2 tháng 3.
BHX các bộ phim truyền hình tuần 2 tháng 3.

Với sức nóng chưa có dậu hiệu hạ nhiệt, nhiều khán giả tin chắc Penthouse 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Đón xem Penthouse 2: Cuộc Chiến Thượng Lưu vào lúc 20:00 (giờ địa phương) trên kênh SBS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Penthouse 2 SBS