Tin mới

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol

Thứ bảy, 20/03/2021, 22:07 (GMT+7)

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu đang đến hồi gay cấn khi một loạt những tình tiết hấp dẫn đã xảy ra. Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy', Cheon Seo Jin bắt tay Oh Yoon Hee báo thù...

Mở đầu tập 10 Penthouse 2  - Cuộc chiến thượng lưu, đám cưới như kế hoạch của Ju Dan Tae đã diễn ra, anh ta tặng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) món quà đặc biệt, chính là việc bác sĩ Ha bị bắt. Thông tin chồng cũ Seo Jin chính là thủ phạm gây ra cái chết của Ro Na cũng được lan truyền nhanh chóng. Seo Jin đã vứt bỏ đám cưới và chạy đến đồn cảnh sát gặp chồng cũ nhưng Ha Yoon Cheol đã thừa nhận tội danh. 

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 1
Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 2

Cheon Seo Jin đã về nhà tìm Eun Byul (Choi Ye Bin), sau một hồi bị con gái hỏi, Seo Jin đã được nghe con kể hết mọi chuyện đêm hôm đó, rằng cô bé hoàn toàn không cắm cánh cúp vào đầu Ro Na (Kim Hyun Soo) như hiện trường hôm đó.

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 3
Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 4

Về phía Na Ae Kyo, cô bắt đầu bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) nghi ngờ. Trong khi đó, Seo Jin cũng kịp nhận ra Ju Dan Tae chỉ cần tài sản của mình. Vì muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này và bảo vệ con gái nên Seo Jin đã bị Ju Dan Tae bắt nhốt vào mật thất và "đi đường quyền". Điều này đã khiến cô giáo Cheon không khỏi sợ hãi và bất ngờ.

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 5
Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 6

Trong một diễn biến khác, Yoon Hee (Eugene) đến thăm Yoon Cheol trong tù để ký đơn ly dị và kết thúc cuộc hôn nhân. Cô thông báo cho Yoon Cheol một tin cực sốc, Ro Na chính là con gái ruột của anh. Không biết đây có thực sự là thông tin thật hay chỉ là kế hoạch của Yoon Hee nhưng Yoon Cheol vô cùng kích động, không dám tin vào những gì mình vừa nghe. 

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 7

Na Ae Kyo biết điện thoại của mình đã bị cài thiết bị nghe lén nên cô đã cố tình moi các thông tin để Ju Dan Tae nói ra chuyện mình hại Ro Na. Cũng trong cuộc nói chuyện này, Ju Dan Tae đã uống say và ngủ thiếp đi ngay lúc Seo Jin được Seok Kyung (Han Ji Hyun) cứu khỏi mật thất. 

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 8

Thấy Ju Dan Tae ngủ say, Seo Jin đã định dùng gối "thay trời hành đạo" khiến chủ tịch Ju ngạt thở đúng lúc điện thoại của Ju Dan Tae reo lên âm thanh nhạc chuông của chồng, chính là khúc nhạc mà Eun Byul nghe được lúc xô ngã Ro Na. Biết được chân tướng sự việc, Yoon Hee đã gặp Seo Jin, lúc này Seo Jin cũng đã nhận ra ai là hung thủ thật sự nên rất có thể diễn biến tiếp theo sẽ là màn hợp tác trả thù của Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin. 

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 9
Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 10
Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 11

Đinh của bộ phim chính là phân đoạn Bae Ro Na "đội mồ sống dậy". Vẫn là một pha giấu mặt quen thuộc, và lần này là đôi bàn chân của một bệnh nhân nữ bước xuống khỏi giường bệnh. Ngay liền sau đó là ánh mắt sửng sốt của Seok Hoon khi nhận điện thoại dường như là của người anh không ngờ tới, phải chăng đôi bàn chân đó là của Ro Na?

Penthouse 2 Tập 10 - Cuộc chiến thượng lưu: Bae Ro Na 'đội mồ sống dậy' và trở thành con gái ruột Ha Yoon Cheol - Ảnh 12

Cùng lúc đó, Logan Lee đã nhận ra Ae Kyo chính là Su Ryeon, anh vội đến tìm gặp và bất ngờ ôm người thương vào lòng, bắt Su Ryeon phải nói ra sự thật nhưng cuộc tương phùng sớm chấm dứt khi có người tới bắt quả tang tại trận, rất có thể đó là Ju Dan Tae?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ có trong tập 11, phát sóng vào tuần sau ngày 26-27/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news