Tin mới

Sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ của H'Hen Niê trong cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan

Thứ năm, 24/11/2022, 22:20 (GMT+7)

H'Hen Niê không chỉ là nàng hậu đẹp mọi mặt của fan sắc đẹp Việt mà với fan quốc tế, hình ảnh của cô thực sự là tấm gương đáng noi theo.

H'Hen Niê là nàng hậu sở hữu thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn bậc nhất thế giới Miss Universe. Đến với đầu trường nhan sắc quốc tế, cô đã truyền cảm hứng đến rất nhiều người. Top 5 chung cuộc và mới đây nhất là sự ghi nhận là Á hậu 3 từ phía bà Paula Shugart - chủ tịch cuộc thi Miss Universe là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng dành cho H'Hen Niê.

Sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ của H'Hen Niê trong cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê vẫn không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực, đầy nhân văn. Đặc biệt, cuộc sống đời thường giản đơn, dung dị cũng khiến cô trở thành "tấm gương" mà fan Thái Lan đang nôn nóng đại diện của họ có thể trở thành.

Vừa qua, fan sắp đẹp Thái Lan đã đăng tải hình ảnh của H'Hen Nie cùng dòng trạng thái so sánh nàng hậu của Việt Nam và Anna Sueangam-iam (Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan) có nhiều điểm tương đồng khi dự thi Miss Universe và kỳ vọng về một hành trình thuận lợi của Anna Sueangam-iam.

Sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ của H'Hen Niê trong cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan. Ảnh: FB
Sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ của H'Hen Niê trong cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan. Ảnh: FB

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, ba mẹ của cô đều là những nhân viên môi trường. Từ nhỏ, Anna đã sống thiếu thốn về mặt vật chất. Cô từng tiết lộ rằng bản thân đã phải xin cơm từ các nhà sư để ăn tạm qua ngày. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực, người đẹp sinh năm 1998 đã tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Khoa học tại Đại học Kasetsart với thành tích xuất sắc và chiến thắng ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. 

Sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ của H'Hen Niê trong cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan - Ảnh 2
Fan sắc đẹp Thái Lan hy vọng nàng hậu của mình có thể thành công như H'Hen Niê tại Miss Universe 2023. Ảnh: Internet
Fan sắc đẹp Thái Lan hy vọng nàng hậu của mình có thể thành công như H'Hen Niê tại Miss Universe 2023. Ảnh: Internet

Với bản lĩnh, tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp, fan Thái Lan hy vọng Anna Sueangam-iam có thể thành công, trên hành trình nhan sắc quốc tế Miss Universe như những gì H'Hen Niê - đại diện Việt Nam đã từng làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news