Tin mới

Phan Hiển khiến CDM xuýt xoa khi khoe nhẫn cưới kim cương lấp lánh

Thứ ba, 07/02/2023, 16:20 (GMT+7)

Phan Hiển khiến cư dân mạng xuýt xoa khi khéo khoe chiếc nhẫn cưới kim cương lấp lánh sau hôn lễ với Khánh Thi.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc khoe bàn tay với khá nhiều phụ kiện, nam vũ công viết kèm: "Một buổi sáng khá chill". Đáng chú ý chính là chiếc nhẫn cưới kim cương to đùng Phan Hiển đeo ở ngón áp út. Nhẫn cưới của Phan Hiển thuộc mẫu bản to, sắc cạnh, đính khá nhiều kim cương, trong đó có viên kim cương khá lớn ở vị trí trung tâm.

Phan Hiển khoe nhẫn cưới kim cương. Ảnh internet
Phan Hiển khoe nhẫn cưới kim cương. Ảnh internet

Nhắc đến Phan Hiển và Khánh Thy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi cô trò có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Từng gây tranh cãi khi công khai mối tình nhưng họ đã cùng nhau vượt qua sóng gió và gắn bó bên nhau đầy tình cảm qua 13 năm. Cả hai có chung với nhau 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Phan Hiển khiến CDM xuýt xoa khi khoe nhẫn cưới kim cương lấp lánh - Ảnh 1
 

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phan Hiển cho biết: "Chúng tôi là trường hợp khá đặc biệt, có con, bên nhau khá lâu mới đám cưới. Khoảng thời gian chúng tôi "chiến tranh", chia tay "ngầm" khoảng 5, 6 tháng, dù giữa chúng tôi có xích mích lớn, không giải quyết được nhưng cả 2 vẫn cảm thấy được không thể thiếu nhau".

Về phía Khánh Thi, cô cũng chia sẻ thêm rằng sau những sóng gió đã qua đi, 'quả ngọt' tình yêu của cô và Phan Hiển đã làm thay đổi định kiến của xã hội dành cho tình yêu lệch tuổi tác. Qua hành trình của mình, Khánh Thi mong rằng sẽ tiếp thêm động lực để những cặp đôi có trường hợp tương tự để phấn đấu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Phan Hiển khiến CDM xuýt xoa khi khoe nhẫn cưới kim cương lấp lánh - Ảnh 2
 

Ngày 22/12/2022, đám cưới cặp đôi diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 1.000 quan khách, gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu - chú rể.

Sau đám cưới, Khánh Thi đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái thông báo có tin vui. Chia sẻ không nói rõ tin vui liên quan đến việc gì nên nhiều người đồn đoán bà xã Phan Hiển có tin vui sau thời gian ngắn tổ chức đám cưới. Theo đó cô viết: "Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt".

Phan Hiển khiến CDM xuýt xoa khi khoe nhẫn cưới kim cương lấp lánh - Ảnh 3
 

Càng nhiều người tin Khánh Thi có bầu khi bạn bè, đồng nghiệp của cô cũng gửi lời chúc mừng có tin vui ở tuổi tứ tuần. Giữa thời điểm bầu bí rầm rộ, Khánh Thi đã nhanh chóng đưa ra phản hồi để sự việc không đi quá xa. Cụ thể, bà xã Phan Hiển phủ nhận việc có thai lần 3, đồng thời cô cũng tuyên bố thẳng tưng về chuyện vui. Hóa ra đúng là gia đình có tin vui nhưng người có bầu không phải Khánh Thi mà là một thành viên khác trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news