Tin mới

Đình Tú công khai tình mới hậu chia tay Hương Giang, ngọt lịm cùng Huyền Lizzie?

Thứ hai, 30/05/2022, 16:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đình Tú nắm tay 1 đồng nghiệp khiến cư dân mạng chú ý và được dịp “réo tên” Huyền Lizzie.

Chuyện tình chị em giữa Hương Giang - Đình Tú luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, ngày 13/5 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay sau 6 năm gắn bó. 

Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)
Đình Tú - Hương Giang từng là cặp đôi đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Diễn viên Hương Giang khẳng định chuyện tình cảm không liên quan đến người thứ 3, mặc cho trên mạng xuất hiện những lời râm ran. Còn Duy trong Thương ngày nắng về từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí khi được hỏi về nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi. 

Theo dõi trang cá nhân của anh, hậu chia tay Đình Tú vẫn thường xuyên tương tác với người hâm mộ và dường như không mất quan tâm đến những lùm xùm. Và mới đây, trên trang cá nhân, anh lại khiến nhiều người phải bất ngờ khi khoe ảnh nắm tay đầy tình tứ.

Khoảnh khắc Đình Tú nắm tay 1 đồng nghiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Đình Tú nắm tay 1 đồng nghiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, theo chia sẻ của chàng diễn viên sinh năm 1993 rằng, bản thân chỉ mượn tay của 1 đồng nghiệp để chụp ảnh. "Cuộc đời mỗi người chỉ có 3 ngày, hôm nay, hôm nay và ngày mai. 

Hãy để những gì không vui lưu lại trong quá khứ, giữ cho hiện tại sự nâng niu, trân trọng và đặt hy vọng vào tương lai. Chúc cả nhà tháng mới nhiều điều tích cực. Tay mượn đứa em nhé mọi người không thắc mắc", anh bày tỏ. 

Động thái trên của Đình Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc điển trai của “tình địch” Lâm Bảo Châu trong Phim Thương ngày nắng về thì cũng có những ý kiến cho rằng, phải chăng “đồng nghiệp” anh muốn nhắc tới chính là Huyển Lizzie. 

Đình Tú - Huyền Lizzie tình cảm sau trong bộ ảnh quảng bá phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Internet)
Đình Tú - Huyền Lizzie tình cảm sau trong bộ ảnh quảng bá phim Thương ngày nắng về (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, Đình Tú đang tham gia bộ phim Thương ngày nắng về và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đóng cặp với anh chính là Huyền Lizzie. Họ không chỉ tình tứ trên phim còn chăm tương tác với nhau ngoài đời lẫn các trang mạng xã hội. Điều này khiến rơi vào tình cảnh “phim giả tình thật”. 

Đặc biệt, cách đây ít hôm, trên kênh Youtube riêng của Huyền Lizzie còn chia sẻ khoảnh khắc hôn ngọt lịm ngoài kịch bản với Đình Tú. Hiện, người hâm mộ đang chờ những động thái tiếp theo của họ cũng như diễn biến trong phim ở những tập tiếp theo. 

Hãy theo dõi những diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 lên sóng tối nay, 30/5 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news