Tin mới

Tưởng nâng 'gà cưng' lên mây, ai dè Sơn Tùng M-TP lại 'đè bẹp' sự nghiệp mới chớm của Kay Trần

Thứ bảy, 03/07/2021, 11:15 (GMT+7)

Kay Trần - gà cưng công ty Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại nhận về không ít lời góp ý tiêu cực từ khán giả.

Cùng với Hải Tú, Kay Trần là gương mặt "gà cưng" được công ty của Sơn Tùng M-TP dành sự ưu ái đặc biệt. Với cương vị là ca sĩ trực thuộc công ty của Sơn Tùng M-TP, được công ty nâng đỡ, Kay Trần kỳ vọng có thể nhanh chóng vươn lên hàng ngũ sao hạng A của Vpop.

Empty
Empty

Mới đây, Kay Trần đã có bước ngoặt đáng chú ý trong sự nghiệp khi tung ra MV Nắm đôi bàn tay - MV đầu tiên của nam ca sĩ kể từ khi đầu quân về M-TP Talent. Với sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng đầu tư công phu vô cùng công phu cho "gà cưng" khi chính anh là người sáng tác, hát bè và thậm chí còn có mặt trong MV.

Tưởng nâng 'gà cưng' lên mây, ai dè Sơn Tùng M-TP lại 'đè bẹp' sự nghiệp mới chớm của Kay Trần - Ảnh 1
MV của Kay Trần được sơn Tùng đầu tư từ hình ảnh đến âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
MV của Kay Trần được sơn Tùng đầu tư từ hình ảnh đến âm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Những tưởng đây sẽ là màn nâng đỡ của Sơn Tùng, giúp "gà cưng" lên tận mây xanh thì tình hình lại diễn biến theo chiều hướng ngược lại. Mặc dù không ít lời bình luận khen ngợi Kay Trần, thế nhưng lời khen này lại gợi nhắc về giọng ca Muộn rồi mà sao còn.

Tưởng nâng 'gà cưng' lên mây, ai dè Sơn Tùng M-TP lại 'đè bẹp' sự nghiệp mới chớm của Kay Trần - Ảnh 2

Đặc biệt, theo sự nhận xét khách quan của đông đảo khán giả thì MV Nắm đôi bàn tay thực chất là một bản sao các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng. Từ giai điệu ca khúc, phong thái thể hiện, cách nhấn nhả chữ của Kay Trần đúng chuẩn bản "photocopy" Sơn Tùng, còn màu sắc của Kay Trần hoàn toàn không có.

"Không thấy Kay Trần đâu chỉ thấy hơi hướng của Sơn Tùng, tất cả luôn. Xem qua 1 lần tưởng đâu Sơn Tùng ra nhạc chứ ko phải Kay Trần", "Bài hát lời không nghe rõ, thích bài "Chuyện Tình Tôi" nên khá mong chờ mà ra xong thấy tụt mood vì cách hát đậm chất Sơn Tùng quá", "Nên để Kay tự sáng tác chứ Sơn Tùng chỉ sáng tác cho Tùng hát thôi. Nói chung là bài này mất chất Kay Trần từ trước đến giờ",... là một trong số nhiều lời góp ý cho sản phẩm âm nhạc mới của Kay Trần.

Tưởng nâng 'gà cưng' lên mây, ai dè Sơn Tùng M-TP lại 'đè bẹp' sự nghiệp mới chớm của Kay Trần - Ảnh 3
Tưởng nâng 'gà cưng' lên mây, ai dè Sơn Tùng M-TP lại 'đè bẹp' sự nghiệp mới chớm của Kay Trần - Ảnh 4
Nhiều lời bình luận cho biết chỉ thấy 1 màu Sơn Tùng trong MV của Kay Trần. Ảnh: chụp màn hình
Nhiều lời bình luận cho biết chỉ thấy 1 màu Sơn Tùng trong MV của Kay Trần. Ảnh: chụp màn hình

Mặc dù Sơn Tùng đã có màn định hướng phong cách âm nhạc cho mình một cách rất thành công, tuy nhiên việc đào tạo "gà nhà" lại gặp phải những bất cập. Thông qua MV này của Kay Trần, thiết nghĩ Sơn Tùng nên định hướng lại để đào tạo những nghệ sĩ mình đang sở hữu. Làm thế nào có thể giúp họ phát huy tối đa phong cách, lợi thế âm nhạc của mình thay vì đi theo một khuôn mẫu, hình tượng đã được định sẵn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news