Tin mới

Phản ứng căng đét của bạn gái Đặng Văn Lâm khi bị chê mặc áo tắm tới phòng gym

Thứ bảy, 25/02/2023, 23:10 (GMT+7)

Sở hữu nét nóng bỏng, bạn gái Đặng Văn Lâm gây xôn xao khi mặc đồ bơi đến phòng tập gym.

Dù không phải là người hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bạn gái Đặng Văn Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang cá nhân mới đây của Yến Xuân, cô nàng đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi trong phòng tập gym gây chú ý.

Hình ảnh gây tranh cãi của bạn gái Đặng Văn Lâm. Ảnh FBNV
Hình ảnh gây tranh cãi của bạn gái Đặng Văn Lâm. Ảnh FBNV

Thông thường đến phòng gym nhiều người sẽ lựa chọn cho mình bộ đồ thể thao như áo brakết hợp với quần legging hay những trang phục thoải mái, rộng rãi để mang đến hiệu quả tập tốt nhất. Hiếm ai chơi độc lạ như bạn gái Đặng Văn Lâm khi diện luôn đồ bơi đến phòng tập.

Chính điều này đã khiến một số ý kiến cho rằng cô nàng thiếu tinh tế trong việc chọn trang phục. Cụ thể, một ý kiến có để lại bình luận rằng: "Thiếu gì đồ để mặc tập trong phòng gym trời" nhưng ngay sau đó, Yến Xuân đã thẳng thắn đáp trả lại: "Dạ bể bơi và phòng gym kế nhau ạ. Khách có thể tự do mặc gì tập cũng được nè bạn ơi. Bạn nhìn anh phía sau gương đang không mặc áo nha".

Ngoài một số ý kiến cho rằng trang phục không hợp thì cũng có nhiều ý kiến dành lời khen cho thân hình săn chắc, nóng bỏng của Yến Xuân. Không thể phủ nhận, nữ HLV thể hình này luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với thân hình đẹp quyến rũ.

Bộ đồ bơi trùng hợp trong phòng gym mà bạn gái Đặng Văn Lâm mặc.
Bộ đồ bơi trùng hợp trong phòng gym mà bạn gái Đặng Văn Lâm mặc.

Đáng chú ý nữa là sau khi bị quá nhiều ý kiến soi mói, Yến Xuân đã khóa bình luận để tránh những ý kiến kém duyên trên trang cá nhân của mình.

Nữ HLV gym đã khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình
Nữ HLV gym đã khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình

Yến Xuân - bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm là một huấn luyện viên thể hình tự do, bản thân cô tập luyện đều đặn nên giữ được sắc vóc thon gọn, nhan sắc cũng được nhận xét là xinh đẹp. Yến Xuân hơn Văn Lâm 2 tuổi, cặp đôi đã có mối tình 5 năm bền chặt và kín tiếng.

Đặng Văn Lâm và bạn gái Hot girl Yến Xuân rộ tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Từ khi vướng tin đồn yêu đương, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ những hình ảnh về đối phương, nếu có thì cũng che chắn cẩn thận chứ không phô trương.

Phản ứng căng đét của bạn gái Đặng Văn Lâm khi bị chê mặc áo tắm tới phòng gym - Ảnh 1
 

Không mảnh mai như nhiều nàng WAGs khác, Yến Xuân nhiều lần chịu áp lực khi bị miệt thị ngoại hình. Cô từng có ngoại hình với nhiều nhược điểm như tạng người nhiều mỡ, mông lép, béo bụng, dáng thô. Nhưng ở hiện tại, phải thừa nhận một sự thật rằng bạn gái Lâm "Tây" có một sự lột xác hoàn toàn. Nhờ Giảm cân thành công, cô sở hữu body cực kỳ chuẩn đẹp.

Ảnh, video: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news