Tin mới

Sai sót khó chấp nhận của BTC trong lễ trao HCV SEA Games cho U22 Việt Nam

Thứ tư, 11/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Lễ trao HCV SEA Games cho U22 Việt Nam tiếp tục xảy ra sự cố khiến không khí trang nghiêm khi tiếng Quốc ca Việt Nam vang lên bị ảnh hưởng.

Cuối cùng sau 60 năm chờ đợi, U22 Việt Nam đã đem về tấm HCV SEA Games cho bóng đá nước nhà. Đối đầu với U22 Indonesia trong trận chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi đầy thuyết phục và đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước U22 Indonesia. Ảnh: Dân Trí

Trong khi các cầu thủ U22 Việt Nam đang hân hoan với niềm vui chiến thắng và chuẩn bị làm lễ thượng cờ chào mừng nhà vô địch thì phía BTC lại mắc phải sai sót. Cụ thể, khi Quốc ca Việt Nam vang lên, lẽ ra 3 lá cờ của 3 đội tuyển phải được kéo cao lên nhằm vinh danh các đội chiến thắng.

Tuy nhiên do sự cẩu thả, thiếu kiểm tra dẫn đến việc ròng rọc của trụ cờ bị trục trặc và quốc kỳ 3 nước Việt Nam, Indonesia và Myanmar không thể kéo lên như thường lệ mà bị dừng ở giữa chừng. Sự cố này chỉ có thể được khắc phục sau khi U22 Việt Nam thực hiện xong phần Quốc ca. Quang Hải và các đồng đội đã phải cử hành nghi lễ khi lá cờ vẫn chỉ ở lưng chừng mà không được kéo lên cao.

Đội ngũ nhân viên cố gắng khắc phục khi U22 Việt Nam đang cử hành nghi lễ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Đây là một sai sót khó chấp nhận trong một nghi thức trang nghiêm, cần có sự chuẩn bị từ trước như vậy. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên sự cố này xảy ra tại SEA Games năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news