Tin mới

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi học trò nhắc lại chuyện tình xưa

Thứ sáu, 15/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần như không quan tâm đến việc người từng tố mình ngủ chung giường nhắc lại chuyện xưa.

Vừa qua, Phan Ngọc Luân có trở lại một gameshow truyền hình sau thời gian vắng bóng. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ đã nhắc lại chuyện scandal từng ngủ chung giường với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ vậy, Phan Ngọc Luân cũng cho biết mối quan hệ hiện tại giữa hai người đã không còn căng thẳng nữa và hai thầy trò vẫn nói chuyện bình thường.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị học trò tố ngủ chung. Ảnh internet

Trong khi Phan Ngọc Luân khơi lại chuyện cũ, thái độ của "ông hoàng nhạc Việt" hoàn toàn ngược lại. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng thay vì lên tiếng phản pháo. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Vợ tương lai" không có bất kỳ dòng trạng thái nào nhắc đến chuyện cũ. Thay vào đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh ngôi nhà bên Mỹ rồi cập nhật chuyến lưu diễn cùng Ca sĩ Vũ Hà.

Điều này cho thấy, "ông hoàng nhạc Việt" đã không còn bận tâm đến những chuyện quá khứ liên quan đến Phan Ngọc Luân và cho qua mọi chuyện.

Ông hoàng nhạc Việt dường như không quan tâm đến chuyện cũ. Ảnh internet

Trước đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng tức giận trước phát ngôn thiếu suy nghĩ của Phan Ngọc Luân khi nói rằng anh và Mr Đàm từng ngủ chung giường. Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà những người thân của nam ca sĩ như Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm cũng lên tiếng chỉ trích Phan Ngọc Luân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news