Tin mới

Phản ứng của Võ Tấn Phát khi bị đồng nghiệp 'khui' ảnh quá khứ

Thứ năm, 24/11/2022, 09:35 (GMT+7)

Diện mạo năm xưa của "tình tin đồn" Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, diễn viên Ngọc Phước vừa có bài đăng gây chú ý liên quan Võ Tấn Phát. Theo đó, cô tung loạt ảnh quá khứ của "tình tin đồn" Đại Nghĩa. Được biết, nguyên nhân khiến Ngọc Phước quyết "lật tung" dĩ vãng của nam danh hài là vì bị anh "dọa".

Phản ứng của Võ Tấn Phát khi bị đồng nghiệp 'khui' ảnh quá khứ - Ảnh 1
Võ Tấn Phát 'khui' lại ảnh ngố tàu (Ảnh: FBNV)
Võ Tấn Phát "khui" lại ảnh ngố tàu (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh năm xưa của Võ Tấn Phát, khán giả không khỏi bất ngờ vì ngoại hình trông vô cùng khác lạ. Thậm chí có những ảnh cư dân mạng khó nhận ra. 

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của Ngọc Phước, diễn viên Võ Tấn Phát cũng đã nhanh chóng để lại bình luận. Việc bị đồng nghiệp "phơi bày" quá khứ khiến anh ngay lập tức lên tiếng "trả đũa". Đi kèm với đó là việc không ngại dùng lời "đe dọa" theo một cách vô cùng hài hước. 

Võ Tấn Phát hiện tại và quá khứ (Ảnh: FBNV)
Võ Tấn Phát hiện tại và quá khứ (Ảnh: FBNV)

Động thái trên của cặp diễn viên khiến cho khán giả tỏ vẻ thích thú. Ngoài ra cũng dành sự ngưỡng mộ cho tình cảm thân thiết của bộ đôi. 

Phản ứng của Võ Tấn Phát khi bị đồng nghiệp 'khui' ảnh quá khứ - Ảnh 2
Phản ứng của Võ Tấn Phát khi bị đồng nghiệp 'khui' ảnh quá khứ
Phản ứng của Võ Tấn Phát khi bị đồng nghiệp 'khui' ảnh quá khứ

Võ Tấn Phát (sinh năm 1995), quê Vĩnh Long. Anh được công chúng biết đến rộng rãi với danh hiệu Quán quân chương trình Cười xuyên Việt 2016. Thời gian qua, ngoài là 1 diễn viên thì anh cũng đóng vai trò NSX cho những web drama khiến nhiều người yêu mến, dõi theo. 

Liên quan đến chuyện đời tư, thời gian qua nam diễn viên trẻ vướng tin đồn hẹn hò với "đàn anh" hơn 17 tuổi - MC Đại Nghĩa. Họ chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song để lộ nhiều bằng chứng khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán. 

Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa (Ảnh: Internet)
Võ Tấn Phát - MC Đại Nghĩa (Ảnh: Internet)

Đến tháng 5/2022, trên MXH rộ lên tin đồn cho rằng, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Đáng chú ý, nam diễn viên còn liên tục xác nhận "độc thân". Thậm chí, ngó lơ Đại Nghĩa khi xuất hiện chung 1 sự kiện. Với những hành động trên khiến cư dân mạng liên tục đưa ra những ý kiến trái chiều. 

Dẫu vậy, việc họ có còn yêu hay đã chia tay vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả. Bởi từ trước đến nay, cặp sao chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện tình cảm của mình. 

Gần đây, MC Đại Nghĩa vừa kết thúc khóa tu gieo duyên tại 1 ngôi chùa ở TP. Huế trong vòng 10 ngày, MC Đại Nghĩa đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Anh tiết lộ, hiện tại vẫn chưa quen dù bắt đầu quay về với guồng quay công việc nghệ thuật tất bật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news