Tin mới

Phản ứng khó hiểu của Trấn Thành khi vướng ồn ào thời gian gần đây khiến dân tình thắc mắc

Thứ bảy, 13/05/2023, 20:07 (GMT+7)

Liên tục vướng phải thị phi, Trấn Thành có nhiều cách đối diện khiến nhiều người hâm mộ ông xã Hari Won cảm thấy khó hiểu.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành là cái tên nổi tiếng nhưng cũng tai tiếng không kém khi liên tục vướng vào ồn ào đời tư và công việc. Không những vậy anh còn khiến Cộng đồng mạng bàn tán liên tục trước những thái độ khi đối diện tin đồn. Trước đây khi ồn ào nổi lên, Trấn Thành luôn lên tiếng nhưng lần này nam MC chọn cách im lặng.

Trấn Thành liên tục vướng ồn ào thời gian gần đây, phản ứng của anh đầy khác lạ
Trấn Thành liên tục vướng ồn ào thời gian gần đây, phản ứng của anh đầy khác lạ

Theo đó vào giữa tháng 4, Trấn Thành bị một người đăng bài tố đi bar nhưng không chia tiền. Trong khi các nhân vật khác được gọi tên vào bài phốt đều liên tục lên tiếng minh oan cho mình, thì Trấn Thành lại tuyệt nhiên giữ thái độ im lặng không đả động gì.

Vừa qua, nam MC lại thêm một lần nữa khiến dân mạng đồn đoán liên quan đến bài đăng ẩn danh liên quan đến hợp đồng hôn nhân của anh hay việc Hari Won không mang nhẫn cưới. Thế nhưng anh cũng mặc kệ và chỉ nhẹ nhàng phủ nhận tin đồn trên, thay vì phản ứng gay gắt như mọi khi.

Nam MC tung 1000 trang sao kê để minh oan khi bị tố ăn chặn từ thiện
Nam MC tung 1000 trang sao kê để minh oan khi bị tố ăn chặn từ thiện

Được biết đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng phải thị phi không đáng có. Đầu năm nay, nam MC khiến netizen dậy sóng với vụ muốn "riêng tư" tại rạp chiếu phim. Ngay sau đó, anh cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định đã đặt vé từ sớm và không có chuyện chen lấn hay tự ý bao rạp.

Vào năm 2021, nam MC liên tục bị cà khịa liên quan đến chuyện Từ thiện. Ngay sau đó, để dập tin đồn Trấn Thành không ngần ngại tung 1.000 trang sao kê để chứng minh sự trong sạch. Thậm chí, "MC quốc dân" thậm chí còn đến thẳng nhà anti-fan để đối chất để làm sáng tỏ mọi việc.

Nam MC cà khịa chuyện riêng tư
Nam MC cà khịa chuyện riêng tư
Phản ứng khó hiểu của Trấn Thành khi vướng ồn ào thời gian gần đây khiến dân tình thắc mắc - Ảnh 1
 

Năm 2021, Trấn Thành bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt về việc đăng bài PR cho phim Hàn ngay lúc phim Lật Mặt của Lý Hải lên sóng. Sau đó, anh đã lên tiếng khẳng định rằng mình không có ý dìm hàng phim của ai: "Nếu tôi muốn dìm hàng, đăng bài PR cho phim kia thì có được 1.000 người xem không. Ví dụ cho 1.000 người xem thì ảnh hưởng gì đến Doanh thu của phim Lật Mặt? Ai mà xấu tính như vậy. Anh em trong nghề thương nhau không hết".

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won